Video CH Ireland - Croatia: Vượt trội
Thứ hai, 11/06/2012 03:47

Cả CH Ireland và Croatia đều quyết tâm giành chiến thắng để vượt mặt Tây Ban Nha cũng như Italia lên chiếm ngôi đầu bảng C.

Video trận đấu giữa CH Ireland và Croatia.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, Croatia nhập cuộc đầy tự tin và đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú đánh đầu hiểm hóc của Mandzukic ở phút thứ 3 của trận đấu.

Phút 19, cũng từ một cú đánh đầu, St Ledger đã đem về bàn thắng gỡ hòa cho CH Ireland. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các học trò của HLV Trapattoni làm được ở trận đấu này. Trước khi hiệp 1 khép lại, họ còn phải vào lưới nhặt bóng một lần nữa sau pha thoát xuống rất nhanh và dứt điểm cận thành của Jelavic bên phía Croatia.

Croatia đã chiến thắng đầy thuyết phục.

Bước sang hiệp 2, Croatia tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình. Phút thứ 48, Mandzukic hoàn tất cú đúp của anh đồng thời nâng tỷ số lên 3-1 cho Croatia. Trong khoảng thời gian còn lại, cả hai đội đều chơi tấn công sòng phẳng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc, Croatia giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 3-1. Với kết quả này, đội bóng của HLV Slaven Bilic tạm thời chiếm ngôi đầu bảng C. Bởi trong trận đấu kết thúc cách đây ít phút, Tây Ban Nha và Italia đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Tỷ số chung cuộc: 1-3

Bàn thắng:

CH Ireland: St Ledger 19'.

Croatia: Mandzukic 3', 48'; Jelavic 43'.

Đội hình ra sân:

CH Ireland: Given – O’Shea, Dunne, St Ledger, Ward – Duff, Whelan, Andrews, McGeady – Doyle, Keane.

Croatia: Pletikosa – Corluka, Schildenfeld, Simunic, Strinic -  Srna, Modric, Rakitic, Pranjic – Mandzukic, Jelavic.

Thông số trận đấu (CH Ireland - Croatia):

Chấm điểm cầu thủ:

N.M
Tag: CH Ireland , Croatia , CH Ireland , Croatia , Euro 2012 , Ukraina , Ba Lan , Bóng đá , Thể thao