Video Barcelona – Hamburg: Quà ra mắt của Tito
Thứ tư, 25/07/2012 01:28

Trận giao hữu đầu đầu mùa của Barcelona và cũng là trận đấu chính thức đầu tiên dưới quyền HLV Tito Vilanova đã khởi đi bằng một chiến thắng, dù rất nhọc nhằn.

Niềm vui của các cầu thủ Barcelona

Niềm vui của các cầu thủ Barcelona

Do Lionel Messi gặp chấn thương bất ngờ nên HLV Tito Vilanova buộc phải có một vài sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Alexis Sanchez đá ngay từ đầu và bên cạnh anh là bộ đôi Ibrahim Afellay - Gerard Deulofeu. Tất nhiên, dù Barcelona có ra sân với đội hình nào thì họ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Hamburg. Ngay phút thứ 5, Daniel Alves đã mang về bàn mở tỉ số cho đội khách. Một cú sút xa cực mạnh và khiến Rene Adler không có cơ hội cản phá.

Tuy nhiên, Hamburg cũng cho thấy họ không phải là kẻ dễ bị bắt nạt. Sau bàn thua, các học trò của Thorsten Fink đã vùng lên mạnh mẽ. Chẳng ai muốn lễ kỷ niệm 125 năm ngày thành lập CLB phải nhuốm màu buồn tủi. Phút thứ 20, sau một pha phối hợp nhanh, Son Heung-Min sút bóng trúng xà ngang bật ra, nhưng Tolgay-Ali Arslan đã có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Phải mãi tới phút 37, Barcelona mới lại có thể cụ thể hóa ưu thế để vượt lên. Afellay đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi tung ra cú sút rất hiểm hóc. Rene Adler vất vả đẩy bóng ra và tài năng trẻ Deulofeu đã có mặt đúng lúc để nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Một màn ra mắt chấp nhận được của HLV Tito Vilanova.

Tỉ số chung cuộc: 1-2

Cầu thủ ghi bàn:
Hamburg: Tolgay-Ali Arslan (20’)
Barcelona: Daniel Alves (5’), Deulofeu (37’).

Đội hình ra sân:

V.B
Tag: Daniel Alves , Barcelona , Hamburg , Giao hữu , Tito Vilanova , Ra mắt