Tyra Banks viết về Hoàng Thùy trên trang cá nhân
Chủ nhật, 04/03/2012 20:41

Cuộc hội ngộ chóng vánh ở New York đã để lại trong lòng người sáng lập ra chương trình truyền hình thực tế Next Top Model nhiều ấn tượng khó quên.

Rạng sáng ngày 3/3 (tính theo giờ Việt Nam), siêu mẫu quốc tế Tyra Banks liên tiếp chia sẻ nhiều hình ảnh mới trên trang cá nhân, trong đó có ảnh cô chụp ở Việt Nam và cũng có những bức hình chụp cùng Hoàng Thùy ngay tại New York.

Bức ảnh đầu tiên cho thấy một Tyra sợ hãi vì sự hỗn độn của giao thông Việt Nam. Nhìn qua cách ăn vận của người dân rồi bối cảnh đường phố, hình ảnh này có lẽ được chụp tại khu phố cổ Hà Nội. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Tyra Banks cho biết: "Có rất nhiều xe gắn máy ở Việt Nam. Tôi được dặn là nên đi thật chậm khi qua đường. Người ta nói đấy là cách an toàn nhất để sang đường. Nhưng vừa đặt chân xuống lòng đường tôi đã thấy sợ phát khiếp và la hét om sòm!"

Hai bức hình còn lại được chụp khi Tyra Banks tái ngộ Hoàng Thùy ở New York. Cô chia sẻ: "Rất tự hào vì quán quân của Vietnam's Next Top Model - Hoàng Thị Thùy – cô ấy đã chứng tỏ được những bước đi tự tin và vững chắc trên sàn catwalk của New York Fashion Week!"

Tyra Banks từng sang Việt Nam tham gia đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011 và thực sự ấn tượng với Hoàng Thùy. Hình ảnh hai người cùng chụp ảnh tại New York vừa được đăng tải đã nhận được hàng ngàn "like" của người hâm mộ. Tuy nhiên, có lẽ mát lòng mát dạ nhất chính là ê-kíp thực hiện Vietnam's Next Top Model. Bởi sau hàng loạt rối ren và những lời cáo buộc cho rằng họ dối trá chuyện Hoàng Thùy cùng Tuyết Lan tham gia NYFW thì lời chia sẻ của Tyra đã phần nào minh oan cho họ!

Hình ảnh cuối cùng chụp cận mặt hai người hơn nên không ít người hâm mộ khẳng định: "Cả hai chị đều dễ thương và tuyệt đẹp". Trong khi đó, Tyra lại hồ hởi: "Chia sẻ nụ cười rạng rỡ bên Hoàng Thị Thùy". Cô cũng không quên nhấn mạnh: "Cô ấy là quán quân của Vietnam's Next Top Model. Cô ấy được mời sải bước tại New York Fashion Week, tôi tự hào vô cùng!"

Theo phía BTC của Vietnam's Next Top Model, Tuyết Lan cũng có mặt khi Tyra Banks gặp mặt Hoàng Thùy. Tuy nhiên, vì không phải quán quân của cuộc thi, cô không được phép tiếp cận hay chụp hình chung với siêu mẫu đình đám của thế giới.

Infonet
Tag: Tyra Banks , Hoàng Thùy , Scandal Next Top Model , Hà Anh , Vietnam's Next Top Model , Viet Nam next top model , Hoàng Thùy , Tuyết Lan , Huyền Trang , Viet nam next top model