Hoàng Thùy khoe ảnh tái ngộ Tyra Banks ở New York
Thứ bảy, 25/02/2012 10:07

Trong khi dư luận vẫn ì xèo bàn tán liệu quán quân của Việt Nam Next Top Model 2011 có thực sự được biểu diễn tại New York Fashion Week thì cô nàng lại ngất ngây trong niềm vui tái ngộ thần tượng.

Hình ảnh của Hoàng Thùy cùng siêu mẫu Tyra Banks ở New York - Mỹ.

Biết tin Hoàng Thùy sang thành phố được mệnh danh là Big Apple, siêu mẫu  và cũng là "mẹ đẻ" của chương trình Next Top Model đã chủ động liên hệ để gặp chân dài Việt Nam. Đây quả thật là chuyện bất ngờ cũng như niềm tự hào của Hoàng Thùy.

Buổi gặp mặt diễn ra trong quãng thời gian khá ngắn ngủi nhưng Tyra đã kịp gửi tới Hoàng Thùy những lời chúc mừng trong lần đầu sải bước trên sàn catwalk Mỹ. Tyra Banks cũng không ngần ngại chia sẻ Hoàng Thùy đang dần khẳng định được những gì cô từng kỳ vọng ở chân dài trẻ tuổi này.

Về phần mình, Hoàng Thùy cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được gặp lại Tyra Banks một lần nữa ngay tại New York. Tyra Banks vẫn vậy cô ấy thân thiệt và hòa nhã. Chỉ có điều tôi thấy Tyra đẹp và quyền lực hơn rất nhiều so với lần gặp trước đó! Cảm ơn những lời khen của Tyra dành cho tôi và tôi hứa sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển sự nghiệp người mẫu của mình trong tương lai".

Tyra Banks đặc biệt ấn tượng với Hoàng Thùy khi tới Việt Nam làm giám khảo của đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011.

Hiện tại, theo thông tin từ phía Hà Anh cùng NTK Huy Võ và mới đây nhất là một chân dài gốc Việt có tên là Jessica Minh Anh, những chương trình thời trang mà Hoàng Thùy và Tuyết Lan tham gia biểu diễn trong thời gian vừa rồi không nằm trong khuôn khổ của Mercedes New York Fashion Week. Trong khi đó, phía công ty quản lý của hai chân dài này với đại diện là bà Quỳnh Trang lại khẳng định thông tin hoàn toàn trái ngược. Những ý kiến trái chiều này khiến dư luận vô cùng tò mò, thắc mắc không biết thực hư nằm ở đâu.

Infonet
Tag: Tyra Banks , Hoàng Thùy , Scandal Next Top Model , Hà Anh , Vietnam's Next Top Model , Viet Nam next top model , Hoàng Thùy , Tuyết Lan , Huyền Trang , Viet nam next top model