Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy từ Top Model of the World
Thứ bảy, 03/03/2012 00:49

Hoàng Thùy đã lên đường sang Đức từ ngày 29/2 để sẵn sàng tham dự cuộc thi Top Model of the World. Những hình ảnh mới nhất của cô tại Dortmund cho thấy Hoàng Thùy đang rất tự tin và sẵn sàng cho cuộc đua tài mang tầm vóc quốc tế này.

Từ ngày 1/3 cho đến 10/3, Hoàng Thùy sẽ tham gia tranh tài cùng 45 người mẫu đại diễn cho các quốc gia trên thế giới để tiến tới danh hiệu Top Model of the World. Đây là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt người mẫu triển vọng cho làng thời trang thế giới được tổ chức hàng năm. Ngay từ lúc này, Hoàng Thùy sẽ bắt đầu tham gia vào các phần thi hấp dẫn như: tạo dáng chụp ảnh, đóng quảng cáo, phỏng vấn… và còn được tham quan các địa danh nổi tiếng tại Đức cũng như giao lưu văn hóa với các thí sinh khác.

Có thể nói đây chính là một dịp thuận lợi để Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 được thể hiện khả năng, trau dồi kinh nghiệm và học hỏi thêm những kỹ năng của nghề người mẫu. Trước khi lên đường, cô cũng tâm sự rằng rất hy vọng sẽ có thể tạo được dấu ấn tại sân chơi lần này bằng nỗ lực bản thân và những gì đã học được từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.

Với cá tính dễ mến, vui vẻ và hồn nhiên, Hoàng Thùy đã nhanh chóng làm quen với các thí sinh khác. Cô đang tỏ ra rất tự tin và sẵn sàng cho cuộc chinh phục danh hiệu Top Model of the World với trị giá giải thưởng 10.000 USD tiền mặt cùng rất nhiều những phần thưởng hấp dẫn khác.

Những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy tại Dortmund, Đức:

Vóc dáng siêu gầy cùng khuôn mặt lạnh đầy cá tính của Hoàng Thùy hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại  Top Model of the World 2012. (Ảnh: VNTM)

Cô mau chóng kết thân với một số thí sinh cùng dự thi.

Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1,77m không hề thua kém các thí sinh khác, thậm chí có phần "nhỉnh" hơn.

Midori
Tag: Hoàng Thùy , Top Model Of The World , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model