Trường tung ưu đãi sớm mùa tuyển sinh
Thứ năm, 06/03/2014 04:56

Để thu hút người học, một số trường ĐH đã đưa ra nhiều ưu đãi với thí sinh dự thi vào trường.

Học sinh THPT tìm hiểu về quy định tuyển sinh

Học sinh THPT tìm hiểu về quy định tuyển sinh

Trường ĐH Hoa Sen mới đây công bố chính sách học bổng dành cho tân sinh viên năm 2014 lên tới 6 tỉ 400 triệu đồng; trong đó, có 120 suất học bổng dành cho học sinh đăng ký dự thi vào trường.

Bên cạnh đó, ngoài những học bổng hàng năm, năm nay Trường có thêm 20 suất học bổng dành riêng cho các thí sinh yêu thích nhóm ngành Khoa học công nghệ và 10 suất học bổng dành cho các thí sinh yêu thích nhóm ngành Thiết kế.

Năm 2014, Trường ĐH Hoa Sen vẫn tiếp tục tham gia kỳ thi chung do Bộ GD&ĐT tổ chức với dự kiến khoảng 3000 chỉ tiêu.

ĐHQG Hà Nội cũng vừa công bố dành 1.200 chỗ ở cho khóa tuyển sinh 2014. Số lượng này chiếm trên 1/4 tổng số chỗ trong ký xá dành cho sinh viên toàn trường.

Các đối tượng được ưu tiên xét vào ở nội trú trong ký túc xá là con liệt sĩ, con thương binh, gia đình có công với cách mạng; sinh viên dân tộc ít người; sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn; sinh viên đoạt giải trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế và sinh viên thi đỗ vào đại học đạt điểm cao.

Giaoducthoidai.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giáo dục , Tuyển sinh đại học , Ưu đãi tuyển sinh , ĐHQG Hà Nội , ĐH Hoa sen