TRỰC TIẾP Hà Lan - Đức: "Xe tăng" tiến sát tấm vé vào tứ kết
Thứ năm, 14/06/2012 01:37

Bản lĩnh và sự lạnh lùng đã giúp ĐT Đức vượt qua ĐT Hà Lan để tiến sát vòng tứ kết.

Video hiệp 2 Hà Lan - Đức

Với chiến thắng này ĐT Đức gần như đã cầm chắc trong tay tấm vé vào tứ kết Euro 2012.

Phút thứ 90+4: Hết giờ, ĐT Đức vượt qua ĐT Hà Lan với tỷ số 2-1.

Phút thứ 90 +1: ĐT Đức thay người cuối cùng. Lars Bender vào sân thay cho Mueller.

Phút thứ 90: Hậu vệ Willems phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Mueller.

Video sai lầm của thủ thành Stekelenburg

Phút thứ 90: Nguy hiểm, Thiếu chút nữa Klose ghi bàn cho tuyển Đức khi anh ập đến rất nhanh từ sai lầm của thủ thành Stekelenburg. Tiếc cho Klose là bóng đi chệch cột dọc khung thành Hà Lan trong gang tấc.

Phút thứ 86: Jerome Boateng vừa phải nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ. Với tấm thẻ này, trung vệ ĐT Đức sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận cuối ở vòng bảng gặp Đan Mạch.

Phút thứ 85: Thêm một pha dứt điểm nữa được tung ra về phía khung thành Đức, nhưng lần này pha dứt điểm của Van der Vaart đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút thứ 82: ĐT Hà Lan thay người cuối cùng với, Dirk Kuyt được tung vào sân để thay cho Arjen Robben.

Phút thứ 80: Đội tuyển Đức có sự thay đổi người. Mesut Oezil ra nghỉ và vào thay cho anh là tiền vệ trẻ của Bayern, Toni kroos.

ĐT Hà Lan đang là đội chơi ép sân nhưng không thể tiếp cận được với khung thành của thủ môn Neuer khi có quá đông cầu thủ ĐT Đức bên phần sân nhà.

Persie rút ngắn tý số xuống còn 1-2 cho ĐT Hà Lan

Phút thứ 73: VÀO OOOOO... van Persie rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Hà Lan. Nhận đường chuyền của Sneijder bên cánh trái, Van Persie di chuyển vào sát vòng cấm rồi thực hiện pha dứt điểm căng như kẻ chỉ. Bóng đi xuyên qua hai chân trung vệ Badstuber làm bó tay thủ thành Neuer, tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Hà Lan. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Hà Lan tại Euro 2012.

Phút thứ 72: Gomez rời sân nhường chỗ cho "lão tướng" Klose.

Phút thứ 71: Robben đột phá qua 2 hậu vệ Đức rồi chuyền cho Sneijder dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi đúng người Boateng.

Phút thứ 68: Sneijder câu bóng vào giữa cho Robben hứng ngực rồi thực hiện pha bắt vô-lê nhanh. Đáng tiếc bóng lại đi thiếu chính xác.

Video Sneijder dứt điểm từ xa

Phút thứ 62: Có bóng từ bên cánh trái, Sneijder đi bóng vào giữa rồi thực hiện pha dứt điểm căng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Video Van Persie buộc Neuer phải trổ tài

Phút thứ 58:  Từ pha lên bóng bên cánh trái, Robben thoát xuống thực hiện đường chuyền ngang vào giữa. Van Persie tung cú vô-lê cực mạnh đưa bóng vào góc xa nhưng thủ thành Neuer đã chơi xuất sắc với pha bay người đẩy bóng cứu thua cho Đức. Đây là pha bóng nguy hiểm nhất của Hà Lan kể từ đầu trận.

Dù có những thay đổi ngay đầu hiệp hai nhưng ĐT Hà Lan vẫn chưa thể có một thế trận sáng sủa hơn. ĐT Đức vẫn là đội bóng nắm thế chủ động trên sân bằng lối chơi chậm chắc sau khi đã dẫn trước 2 bàn.

Video Matts Hummels uy hiếp khung thành Stekelenburg

Phút thứ 52: Nguy hiểm, trung vệ ĐT Đức Matts Hummels bất ngờ có một pha đột phá trung lộ và dứt điểm. Tuy nhiên, thủ thành Stekelenburg đã tỉnh táo đổ người đẩy bóng kịp thời.

Phút thứ 46: HLV ĐT Hà Lan, van Marwijk tăng cường hàng công bằng việc tung một lúc hai cầu thủ Huntelaar và Van der Vaart vào sân để thay cho van Bommel và Afellay.

Hiệp hai bắt đầu:

Video hiệp 1 Đức - Hà Lan

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về ĐT Đức.

Video cú sút phạt nguy hiểm của Schweinsteiger

Phút thứ 45+2: Nguy hiểm, Stekelenburg có pha đẩy bóng cứu thua cho Hà Lan từ quả sút phạt của Schweinsteiger.

Phút thứ 38: VÀO OOOOO... Gomez lập cú đúp. Từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, bóng đến chân Schweinsteiger và tiền vệ này có đường chọc khe cho Gomez thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Stekelenburg, nâng tỉ số lên 2-0 cho Đức.

Phút thứ 37: Nguy hiểm, từ quả đá phạt bên cánh phải của Oezil, Badstuber trong tư thế không người kèm đã thực hiện pha đánh đầu cực mạnh. Nhưng may mắn đã đứng về Hà lan khi bóng lại tìm đúng người thủ thành Stekelenburg.

Phút thứ 35: Đức phản công nhanh, Willems phạm buộc phải phạm lỗi với Thomas Mueller. Một quả phạt cho đội tuyển Đức.

Phút thứ 31: ĐT Đức có cơ hội. Từ đường tấn công bên phía cảnh phải, Thomas Mueller có một đường chuyền cắt ngang khung thành ĐT Hà Lan. Tiếc là Gomez không thể chạm chân được vào bóng.

Video Gomez ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Đức

Phút thứ 24: VÀO OOOOO...Gomez mở tỷ số cho ĐT Đức. Từ một tình huống tấn công trung lộ, Schweinsteiger đã trọc khe thông minh để Mario Gomez phá bẫy việt vị thoát xuống tung cú dứt điểm tung lưới thủ thành Stekelenburg, 1-0 cho ĐT Đức.

Phút thứ 21: Robben và người đồng đội ở Bayern, Badstuber có một va chạm khá mạnh trong một pha tranh bóng bổng. Cả hai đều tỏ ra rất đau sau tình huống này. Đầu Robben đã chảy máy và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Phút thứ 17: Nguy hiểm, Afellay có một cú căng ngang cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên, trung vệ Mats Hummels đã kịp thời xoài người phá bóng trước khi van Persie có thể băng vào đệm bóng.

Phút thứ 14: Hà Lan đang liên tục tổ chức những tình huống xuống biên nhưng chưa mang lại hiệu quả khi các hậu vệ của ĐT Đức vẫn chơi tập trung.

Phút thứ 12: ĐT Đức có cơ hội đầu tiên khi Mesut Oezil có cú sút xa đưa bóng đi dội cột dọc ĐT Hà Lan.

Phút thứ 11: Từ một pha lên bóng ở trung lộ, Robben chọc khe cho Van Persie thoát xuống. Tiếc là pha dứt điểm của chân sút đang khoác áo Arsenal lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút thứ 6: Cơ hội, từ đường chuyền của đồng đội Van Persie băng xuống rất nhanh. Tuy nhiên, số 9 của ĐT Hà Lan lại không thể dứt điểm bởi thủ thành Neuer đã băng ra rất nhanh cản phá kịp thời. Tốc độ của trận đấu bắt đầu được hai bên đẩy lên cao hơn.

Phút thứ 4: Tiền vệ De Jong bị trọng tài thổi phạt vì phạm lỗi từ phía sau đối với Mueller.

Phút thứ 3: Hai đội nhập cuộc khá thận trọng, ĐT Đức là đội kiểm soát bóng nhỉnh hơn ĐT Hà Lan.

Trận đấu bắt đầu, hai đội tuyển ra sân với màu áo truyền thống, ĐT Hà Lan là màu da cam trong khi ĐT Đức là áo trắng quần đen.

Đội hình thi đấu:

Hà Lan: Stekelenburg, van der Wiel, Heitinga, Mathijsen, Willems, Van Bommel, De Jong, Robben, Sneijder, Afellay, Van Persie.

Đức: Neuer, Boateng, Badstuber, Hummels, Lahm, Schweinsteiger, Khedira, Mueller, Ozil, Podolski, Gomez.

Phương Tiến
Tag: Euro 2012 , ĐT Bồ Đào Nha , ĐT Đức , ĐT Hà Lan , ĐT Đan Mạch , Bảng B