Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3: Dũng "khùng" tiếp tục chiếm vị trí số 4 trên ghế nóng
Thứ tư, 04/04/2012 12:24

Chiếc ghế nóng thứ tư vốn dự định sẽ được thay đổi theo từng tuần nhưng ở đêm thi 8/4 tới, đạo diễn của "Những nụ hôn rực rỡ" vẫn là chủ sở hữu.

Ngay khi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ ba chính thức khởi động, BTC đã úp mở chuyện ai làm giám khảo, ai dẫn chương trình. Theo thông báo ban đầu, chỉ có 3 vị giám khảo là kiện tướng dancesport Khánh Thi cùng Chí Anh và nhạc sỹ Quốc Bảo sẽ ngồi ghế nóng xuyên suốt 10 đêm thi. Chiếc ghế nóng thứ tư được linh hoạt thay đổi theo từng tuần. Tuy nhiên, sau đêm thi chính thức đầu tiên hôm 25/3, đạo diễn của Những nụ hôn rực rỡ lại được mời tái xuất trên hàng ghế nóng.

Thông tin này vừa được công bố đã khiến dư luận xôn xao. Ngoài màn đấu khẩu tay bo của Dũng "khùng" và Nguyên Vũ ngay trên sân khấu, nhiều người còn tin rằng anh đã biết trước mọi kết quả của đêm thi. Nguyên do cũng bởi những lời nhận xét bị cho là thiếu thiện chí mà Nguyễn Quang Dũng dành cho MC của Chiếc nón kỳ diệu: “Tuấn Tú rất có ý đồ khi mặc chiếc áo đầu tiên ra ngoài vì anh đoán được anh sẽ gặp nguy hiểm trong vòng thi này và tự dự đoán khả năng của mình. Tôi nghĩ Tuấn Tú vụng về nhưng đáng yêu. Có thể bạn không được điểm cao của tôi nhưng tôi nghĩ khán giả sẽ thích. Và tôi nghĩ bạn sẽ mang nhiều niềm vui đến cho các thí sinh khác nữa”.

Thật ra, đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, từ sự việc chàng MC này cho rằng BTC "xử ép" và câu nói của Nguyễn Quang Dũng - trong cùng một hoàn cảnh - có vẻ như "hợp lý", “trùng hợp" nên Tuấn Tú và dư luận cho rằng vị đạo diễn biết trước mọi thứ. Hiện tại, ngoài công việc giám khảo của cuộc thi Dancing with the stars phiên bản Việt, Dũng "khùng" còn bận rộn chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh mang tên Chân dài hành động. Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn của điện ảnh Việt trong thời gian tới bởi sự chuẩn bị, đầu tư rất kỹ lưỡng. Dàn diễn viên tham gia bộ phim thì đều là những ngôi sao của làng giải trí Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, chân dài Ngọc Quyên...

Nathan Lee sẽ hát trong Bước nhảy hoàn vũ đêm 8/4 tới.

Trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ tối 8/4 tổ chức tại cung thể thao Quần Ngựa - Hà  Nội, 10 cặp thí sinh sẽ trổ tài cùng hai điệu rumba và quickstep. Với vai trò khách mời đặc biệt, ca sỹ Nathan Lee sẽ thể hiện một ca khúc nước ngoài để khuấy động khán giả trong chương trình. Năm ngoái, nam diễn viên của Nữ vệ sỹ cũng tham gia biểu diễn trong chương trình này.

Infonet
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Đạo diễn Dũng khùng , Nguyễn Quang Dũng , Bước nhảy hoàn vũ 2012 đêm thi thứ 2 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3 , Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2012