Bước nhảy Hoàn vũ 2012 tuần 3: Siu Black - Minh Béo xuất chiêu đáng yêu
Thứ sáu, 06/04/2012 10:34

Với tư cách là khách mời trong đêm thi thứ 2 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Siu Black và Minh Béo đã có một buổi luyện tập đầu tiên vào chiều ngày 5/4.

Siu Black có lẽ là người hào hứng và phấn chấn nhất trong buổi tập ngày hôm đó. Chị đã có thời gian tập trước với thấy Alex và không mấy khó khăn để nhớ và nhảy bài. Chị còn chỉ bảo Minh Béo rất tận tình từng động tác để hai người có thể phối hợp đồng đều và nhịp nhàng hơn.

Vừa đáp máy bay sau ba tuần lưu diễn trên đất Mỹ, diễn viên hài Minh Béo đã chạy ngay đến phòng luyện tập. Anh chia sẻ rằng trong suốt thời gian tại Mỹ, anh luôn gọi điện về Việt Nam cho chị Siu và thầy Alex để trao đổi về phần ý tưởng, âm nhạc và trang phục cho màn trình diễn này.

Cả hai đều đã có kinh nghiệm từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm trước nên buổi tập diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản. Trong buổi tập, hai người bạn luôn mang đến tiếng cười mỗi khi bạn nhảy của mình quên động tác, nhảy sai hay cả hai cùng sáng tạo ra những động tác độc, lạ, gây bất ngờ cho người xem. Không khí vui nhộn bao trùm cả phòng tập, ngay cả Alex cũng không thể nhịn cười với mỗi hành động ngộ nghĩnh của hai vũ công này. Những màn bê đỡ, lăn tròn hay những tình tiết đáng yêu sẽ là điểm thu hút đặc biệt đối với khán giả có mặt tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa vào 21h20 Chủ nhật tuần này (8/4/2012).

Cùng xem những hình ảnh vui nhộn trong buổi tập đầu tiên của cặp đôi Siu Black - Minh Béo:

Siu Black cùng Minh Béo tập luyện với thầy Alex

Chị Siu tận tình chỉ bảo cho Minh Béo những động tác mà anh chưa thành thạo

Không khí phòng tập luôn tràn ngập tiếng cười của cặp đôi này

Minh Béo thở hổn hển sau khi bê đỡ Siu Black

Bên cạnh những động tác khó như lăn tròn, xoạc chân hay xoay nhiều vòng trên không thì những tình tiết tình cảm cũng là những điều bất ngờ dành cho khán giả

Eva
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ tuần 3 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 đêm thi thứ 2 , Siu Black , Minh Béo , Hậu trường Bước nhảy hoàn vũ 2012