Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2: Trương Nam Thành phấn đấu... mềm mại hơn
Thứ năm, 22/03/2012 15:12

Khi bị chê nhảy cứng và khá thô bạo, anh chàng đã nghiêm túc đặt mục tiêu cho mình như vậy đấy.

Siêu mẫu Nam Thành vừa có một màn ra mắt khá ấn tượng khi song ca cùng Á hậu Hoàng My trong đêm khai mạc Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (BNHV 2012). Ngay lập tức Á vương đã bị "bắt cóc" để tìm hiểu xem anh chàng đã luyện tập như thế nào. Ấn tượng đầu tiên  về Nam Thành chính là anh chàng rất đẹp trai, sở hữu chiều cao lý tưởng và thân hình vạm vỡ nhưng tính tình lại khá trẻ con và rất dễ gần.

Trương Nam Thành trong đêm mở màn chương trình BNHV

Sau màn chào sân, cảm giác của anh bây giờ thế nào?

Thành rất vui vì đã hoàn thành xong đêm diễn đầu tiên khá tốt. Trong đêm đó, Thành gặp phải sự cố dây giày bị tuột trong lúc nhảy. Thành hy vọng đã không làm khán giả thất vọng.

Là thí sinh trẻ nhất cuộc thi, anh thấy mình có ưu và nhược điểm gì?

Ưu thế của Thành có lẽ là sức trẻ. Nhược điểm là thành còn quá xa lạ với dancesport. Đây là lần đầu  tiên Thành tiếp xúc bộ môn này nên gặp không ít khó khăn trong việc tập luyện.

Mặc dù chương trình ra mắt khá hoành tráng nhưng khán giả lại thấy không ấn tượng. Rất nhiều lời chê trách chương trình là nhạt nhẽo, “hát nhiều hơn nhảy” trên các trang mạng xã hội. Anh thấy thế nào?

Các cụ mình dạy "Tốt khoe, xấu che" đúng không? Đêm đầu tiên bất kì thí sinh nào cũng muốn tạo ấn tượng tốt với khán giả nên ai cũng chọn giải pháp an toàn đó chính là “hát nhều hơn nhảy”. Tuy nhiên, Thành và các bạn thí sinh khác cũng tiếp thu ý kiến từ phía khán giả, trong các đêm thi sau sẽ tập trung tối đa vào phần nhảy.

Nhiều người khen hình thể của anh rất đẹp nhưng những bước nhảy còn rất cứng và... khá thô. Anh có nghĩ ở đêm thi tới sẽ loại bỏ được điều này?

Thành vẫn đang tiếp tục luyện tập rất chăm chỉ. Thành phấn đấu... mềm và uyển chuyển hơn trong đêm thi tiếp theo.

Đêm thi đầu tiên rất nhiều người khen giọng hát của anh. Liệu sau cuộc thi, anh có ý định lấn sân sang ca hát không vậy?

Hiện tại thì Thành đang tập trung cho công việc diễn viên, người mẫu là chính. Thời gian còn lại Thành còn phải đi học, trau dồi ngoại ngữ và tập luyện thể hình nên tạm thời chưa nghĩ đến điều đó đâu. Tuy nhiên, Thành cũng sẽ lưu ý thêm ý kiến đó của bạn.

Đêm thi tiếp theo, anh dự định sẽ cống hiến tiết mục gì cho khán giả?

Thành xin phép được giữ bí mật nhé, vì Thành muốn mang lại nhiều bất ngờ cho các bạn mà.

Thành đánh giá thí sinh nào sẽ là đối thủ lớn nhất của anh ở mùa giải này?

Ai cũng là đối thủ “đáng gờm“ cả! Nhưng có lẽ đối thủ lớn nhất đó là chính bản thân mình.

Lịch tập luyện cho BNHV dày đặc, công việc người mẫu và diễn viên của anh có bị ngưng trệ hay ảnh hưởng nhiều không?

Hiện nay, Thành đang tạm gác lại việc làm diễn viên, chỉ nhận một vài show thời trang qua sự sắp xếp của quản lý. Thành muốn tập trung tối đa cho BNHV.

Trương Nam Thành và bạn nhảy Elena

Anh kỳ vọng điều gì khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012?

Thành muốn mọi người thấy được một Trương Nam Thành khác. Tuy có vẻ rắn rỏi và cục mịch nhưng Thành cũng rất dễ thương đấy nhé. Hy vọng quý khán giả sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này. Chúc anh thành công tại đêm thi BNHV sắp tới!

Dân Tin
Tag: Trương Nam Thành , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 , Sao Việt