Top máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay
Thứ tư, 27/11/2013 16:29

Nếu như trước đây, rất khó để người dùng lựa chọn một chiếc máy tính bảng cấu hình tốt và giá bán hợp lý thì hiện nay, họ đã có trong tay hàng tá lựa chọn.

Giống như điện thoại, thị trường máy tính bảng giá rẻ đang phát triển rất mạnh

Giống như điện thoại, thị trường máy tính bảng giá rẻ đang phát triển rất mạnh

Dell Venue 7 và 8

Dell đã đánh dấu sự quay trở lại của mình với thị trường máy tính bảng Android bằng việc phát hành 2 mẫu tablet mới mang tên Dell Venue 7 và 8. Tương tự như cách làm của HP, Dell cũng chọn phân khúc giá rẻ để thử sức trước tiên khi tablet Dell Venue 7 có giá bản chỉ 149 USD còn Venue 8 là 179.99 USD.

Về mặt cấu hình phần cứng, cả 2 chiếc tablet trên đều được trang bị vi xử lý Intel Atom Clover Trail Plus tốc độ 2 GHz cùng 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Giống như tên gọi, Dell Venue 7 sở hữu màn hình 7 inch còn Venue 8 hỗ trợ màn hình 8 inch nhưng chúng đều có cùng độ phân giải 800x1.280 pixel. Bên cạnh đó, 2 mẫu tablet Android này sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 và có thời lượng pin hứa hẹn khoảng 10 tiếng.

Điểm khác biệt giữa Venue 8 và người anh em của mình nằm ở bộ phận camera. Cụ thể, Venue 8 được trang bị camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 2 và 5 MP, trong khi đó, Venue 7 sở hữu camera sau 3 MP còn camera trước VGA.

Barnes & Noble Nook HD+

Barnes & Noble đã tung ra thị trường máy tính bảng Nook HD+ cỡ 9-inch với giá 149USD để cạnh tranh với iPad của Apple.

Nook HD+ trang bị màn hình FullHD cỡ 9-inch, độ phân giải 1920x1090 điểm ảnh, mật độ 256ppi. Màn hình của máy được thiết kế theo tỷ lệ 16:9 nên rất phù hợp để xem các bộ phim màn hình rộng. Hơn nữa, màn hình của Nook HD+ còn được đặt trực tiếp ngay sau bảng điều khiển. Nhờ đó, chất lượng hình ảnh sắc nét, bão hòa hơn so với những gì nhìn thấy trên các máy tính bảng khác.

Thiết bị sử dụng chip TI OMAP 4470 với xung nhịp 1,5 GHz, bộ nhớ trong dung lượng 16 GB, bộ nhớ RAM 1GB. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, máy nặng 515g. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream nhưng có lớp giao diện người dùng của Barners&Noble.

EVGA Tegra Note 7

Ngoài dòng máy tính bảng Note của Samsung, EVGA Tegra Note 7 là chiếc máy tính bảng đầu tiên được tích hợp bút stylus ở mức có thể cạnh tranh với sản phẩm của Samsung.Ngoài ra Tegra Note 7 còn được bán với giá chỉ bằng nửa so với đối thủ. Những game thủ đang tìm kiếm một thiết bị giá rẻ và đủ mạnh để chơi game thì Tegra Note 7 chính là sự lựa chọn lý tưởng. Máy được trang bị bộ vi xử lý Tegra 4 mạnh mẽ mới nhất từ Nvidia tốc độ 1.8GHz.

Samsung Galaxy Tab 3 (8-inch)

Galaxy Tab 3 8-inch là một trong những máy tính bảng Samsung tốt nhất hiện nay. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình sắc nét, thiết kế thoải mái, hàng loạt những tính năng hữu ích và giá bánhấp dẫn với 249 USD.

Amazon Kindle Fire HDX 7

Kindle Fire HDX 7 không chỉ là một trong những máy tính bảng chơi game nhanh nhất trên thị trường, nó còn là một trong hai cách tốt nhất để tận dụng hết lợi thế của tài khoản Amazon Prime. Ngoài ra, nhờ vào dịch vụ Mayday của Amazon, bạn có sửa chữa những vấn đề liên quan đến tablet trong thời gian ngắn nhất có thể.

Về phần cứng, HDX được đánh giá là cực tốt với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz cùng 2 GB RAM và màn hình IPS LCD 7 inch độ phân giải 1.200x1.920 pixel. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu tùy chọn bộ nhớ trong 16/32/64 GB, camera trước 1,3 megapixel nhưng đáng tiếc không hỗ trợ camera sau. Có lẽ Amazon muốn cắt giảm một yếu tố không quá cần thiết trên máy tính bảng để giảm giá thành.

Google Nexus 7 (2013)

Nexus 7 là chiếc máy tính bảng rất thành công của Google trên thị trường bởi máy không chỉ có giá rẻ mà còn có cấu hình cao với bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz, RAM 2 GB, chip đồ họa Adreno 320, sử dụng màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD 7-inch, độ phân giải 1920x1200 điểm ảnh, camera trước 1,2 megapixel và camera sau 5 megapixel. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean mới nhất và sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat. Giá bán của máy là 229 USD.

Vnmedia.vn/Cnet

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Máy tính bảng tốt , Tablet pin bền , Máy tính bảng giá rẻ , Máy tính pin lâu , Sản phẩm công nghệ