Tội phạm và cảnh báo (P.69): Phẫn nộ những người mẹ sát con vì hận tình
Thứ bảy, 18/05/2013 00:28

Ném con đẻ xuống sông; Ép con uống thuốc sâu; Dìm chết con… là những hành động dã man, vô nhân tính của những bà mẹ “quỷ dữ”.

"Hổ dữ không ăn thịt con" thế nhưng một số người phụ nữ vì quá hận tình đã đầy đọa những đứa con vô tội (Ảnh minh họa)

Trong khi nhiều người phụ nữ bất hạnh không thể có được thiên chức làm mẹ, họ khao khát cháy bỏng có được đứa con để có thể chăm sóc thì một số người đàn bà khác lại nhẫn tâm giết chết con ruột chỉ vì bực tức, ghen, hoặc cặp bồ với tình nhân…

Bị chồng đánh, uất hận ôm con nhảy sông chết

Nhiều người phụ nữ trong cơn cuồng loạn vì bị “cắm sừng” hoặc chồng đánh đập, đã tìm tới cái chết để giải thoát, tuy nhiên họ lại “kéo” theo những đứa trẻ vô tội chết cùng.

Hẳn dư luận không thể quên vụ án xảy ra vào tháng 3 vừa qua, tại  xã Quảng Bị (huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Theo đó, chị Nguyễn Thị Thắm, (sinh năm 1982, trú tại thôn 1, xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), do thường xuyên có mâu thuẫn với chồng và bị chồng đánh nên sinh ra uất hận. Cuối cùng, chị Thắm đã quyết định chọn cái chết để trả thù chồng. Khủng khiếp hơn, khi nhảy xuống sông tự vẫn trong tình trạng đang mang thai tháng thứ 4, chị Thắm còn bế theo đứa con trai 5 tuổi là cháu Vũ Viết Huy.

Vợ chồng chị Thắm thuổ còn mặn nồng

Sau khi sự việc xảy ra, người chồng đã hối hận thì quá muộn màng. Anh kể lại mâu thuẫn nhỏ nhặt của hai vợ chồng trong cuộc sống thường ngày. Nghe vợ nói đi nói lại về việc giặt giũ, anh bực mình quát vợ vài câu. Bị chồng mắng, chị Thắm vùng vằng, khiến anh Quang nổi nóng tát vợ.

Vì chị Thắm phản ứng nên anh Quang không kiềm chế được đã 'đuổi' vợ đi. Tưởng vợ chỉ giận dỗi bỏ về ngoại đến ngày hôm sau thì nhận được tin dữ…

Giận chồng, giết con nhỏ 3 tháng tuổi

Ngày 18/3, TAND TP. Hồ Chí Minh mở phiên xử uyễn Thị Mỹ Linh (39 tuổi) về hành vi giết người.

Theo đó, do chồng thường xuyên uống rượu say mắng chửi vợ con và ngoại tình, Linh chán nản nảy sinh ý định tự tử bằng 300 viên thuốc ngủ. Trước khi uống thuốc tự vẫn, Linh cho con gái uống 2 viên.

Nửa đêm, trong trạng thái lơ mơ, nghĩ mình chết đi không ai nuôi con, cô ta quay sang tự tay bóp cổ đứa trẻ cho đến khi bé bất động. Trớ trêu thay, khi sự việc được phát hiện thì người đàn bà vẫn còn sống còn đứa trẻ thì mãi mãi ra đi.

Với hành động ngu muội của mình, Linh đã bị TÁN TP. HCM tuyên phạt 8 năm tù.

Và đớn lòng hơn là vụ án người mẹ đã ép 4 đứa con uống thuốc sâu. Vì nghi ngờ chồng mình đã có người đàn bà khác, sống với nhau không còn tình yêu nên Phan Thị Phương, 36 tuổi, làm nông nghiệp, đã mua mấy gói bả chuột và một dây sữa tươi mang về nhà, pha ra và cả đàn con 4 đứa (đứa lớn 11 tuổi, đứa bé 5 tuổi) cùng uống với mình. May mắn là khi cả 4 mẹ con đang quằn quại đau đớn thì hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ném 2 con nhỏ xuống sông vì ghen tuông mù quáng

Người đàn bà “ác thú” này đã nhẫn tâm ném 2 đứa con mình dứt ruột đẻ ra xuống sông để “trả thù đời”. Không được may mắn như những đứa trẻ khác, hai đứa trẻ đã bị nước cuốn trôi còn người đàn bà thì được cứu sống.

"Ác phụ" Xuyến tại cơ quan điều tra

Do ghen tuông, nghi ngờ chồng có tình mới, người chồng lại bỏ lên Hà Nội làm ăn, thấy cuộc sống bí bách, Xuyến đã nghĩ giết chết 2 con nhỏ rồi tự tử. Nghĩ là làm, ngày 3/5, Xuyến đã đưa hai con nhỏ ra Sông Tiên Hưng và ném xuống rồi nhảy theo tự tử. May mắn người dân phát hiện kịp thời đã cứu sống được Xuyến.

Phối hợp với nhân tình “thủ tiêu” con đẻ để đến với nhau

Vụ án người mẹ vì nhân tình mà lên kế hoạch cùng người yêu giết chết đứa con đẻ của mình. Lý do là vì mỗi lần nhân tình đến nhà chơi, sự xuất hiện của đứa con khiến “cuộc vui không chọn vẹn”.

Để thỏa mãn sự thèm khát về thể xác, Dương Thị Lưu và nhân tình là Dương Doãn Thanh đã cùng nhau hợp sức để thủ tiêu đứa con đẻ của Lưu là cháu Dương Công Lân (6 tuổi). Nguyên nhân được cho là vì mỗi lần Thanh đến ngủ lại nhà Lưu, cháu Lân đã trở thành “vật ngáng trở” của bọn chúng.

Tại cơ quan điều tra chúng khai rằng đã cùng nhau cho cháu bé uống thuốc ngủ rồi mang đi… dìm cho đến chết.

Thủ đoạn chung của hung thủ:

Do hận chồng, ghen tuông mù quáng, nhiều người đàn bà đã nghĩ quẩn tìm đến cái chết. Để được “yên lòng” những người phụ nữ ấy dã man cho con uống thuốc ngủ, thuốc sâu, ném con xuống sông… để cùng chết với mình. Tuy nhiên những hành động dã man, bột phát ấy lại trở thành tội phạm. Đến khi nhận thấy việc làm của mình là sai lầm thì sự việc đã không thể cứu vãn.

Tội phạm và cảnh báo: Chuyên đề về những câu chuyện, vụ án do nhẹ dạ tin lời kẻ xấu và phải trả giá đắt. Là những bài học cảnh tỉnh giúp độc giả nhìn rõ bản chất mưu mô, lừa lọc của tội phạm. Đón đọc trên Xahoi.com.vn lúc 10h30 các ngày thứ 5, 7 trong tuần.

 

Thiên Di

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Giết người , Giết con , Giết con đẻ , Giết chết con đẻ , Dìm chết con , Tự tử , Nhảy sông tự tử , Uống thuốc ngủ , Thuốc sâu , Tội phạm