Tóc Tiên: “Tỏa sáng là việc duy nhất có thể làm tốt”
Thứ sáu, 28/02/2014 10:38

Tóc Tiên chia sẻ không phải ai cũng hiểu được những khó khăn của người nghệ sĩ, nhưng chỉ cần được đứng trên sân khấu thì việc tốt nhất họ có thể làm là tỏa sáng.

Tóc Tiên rạng ngời tỏa sáng trên sân khấu

Tóc Tiên rạng ngời tỏa sáng trên sân khấu

Giới showbiz là nơi đầy ánh hào quang nhưng cũng lắm thị phi, lừa lọc. Để đứng vững và xây dựng tên tuổi chắc hẳn nghệ sĩ phải vượt qua không ít khó khăn. Là một nữ ca sĩ cá tính và mạnh mẽ, Tóc Tiên không ngần ngại chia sẻ về điều này: “Có những khó khăn vất vả nghệ sĩ mà không phải ai cũng hiểu được, nhưng chỉ cần được đứng trên sân khấu, khi ánh đèn chiếu rọi vào người, toả sáng là việc duy nhất bạn có thể làm tốt”.

toc-tien6

toc-tien7

Tóc Tiên tự tin tỏa sáng trên sân khấu

toc-tien3

Với mái tóc ngắn cá tính, Tóc Tiên luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả

toc-tien1

toc-tien2

Cô nàng đã có bước chuyển mình ngoạn mục từ hình ảnh cô ca sĩ tóc xù thành một cô nàng cá tính, quyến rũ

Với mái tóc ngắn cá tính cùng style sexy, Tóc Tiên ngày càng được khán giả yêu mến hơn bằng phong cách riêng của mình. Và tất nhiên để có được như ngày hôm nay Tóc Tiên cũng đã vượt qua không ít những trắc trở, có lúc đã trở thành “tâm bão” của dư luận nhưng thành công sẽ đến với những người chiến thắng được khó khăn, áp lực.

toc-tien4

Tóc Tiên xinh đẹp, cá tính, tràn đầy sức sống

Hương Na (Theo congly.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ca sĩ Tóc Tiên , Tóc Tiên 2014 , Giới nghệ sĩ , Nghệ sĩ chia sẻ , Khó khăn nghệ sĩ