Tóc tiên quyến rũ 'chết người' đi xem Miley Cyrus hát
Thứ sáu, 21/02/2014 14:40

Nữ ca sĩ Tóc Tiên gợi cảm trong bộ đầm cắt xẻ táo bạo đi nghe Miley hát.

Hình ảnh quyến rũ của Tóc Tiên

Hình ảnh quyến rũ của Tóc Tiên

Trước đây, Tóc Tiên gắn liền với hình ảnh dễ thương, trong sáng đáng yêu và khán giả đã quen nhìn cô dưới hình ảnh "Cô bé tóc xù" ngây ngô. Nhưng thay vì duy trì hình ảnh cô gái dễ thương đáng yêu, nữ ca sỹ này bất ngờ chạy theo xu hướng cá tính, sexy, nóng bỏng với những trang phục khoe da thịt và cắt đi mái tóc dài xoăn tít tự nhiên.

Tóc Tiên thay đổi hình tượng mới với mái tóc tomboy và ngày càng tự tin hơn. Cô nàng chăm chỉ diện những bộ cánh thiếu vải khoe đường cong lộ liễu, dù ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí trong nước nhưng Tóc Tiên đã tạo nên một cơn sốt dư luận. Hình ảnh mới đây nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân không khỏi khiến cộng đồng mạng thích thú. Có vẻ thời trang "nửa kín nửa hở" vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Được biết Tóc Tiên đến tham dự liveshow của nữ ca sĩ đình đám Miley Cyrus.

ca-si-toc-tien-miley3

Người đẹp còn chia sẻ thêm những dòng khá tình cảm, cho thấy Tóc Tiên rất hâm mộ cô nàng cá tính Miley: "Chị đi xem show của "cưng" nên phải "Miley hoá" xíu, dù gì cũng được nói giống cưng rồi. Cưng đẹp cưng tài năng cưng đầy sức hút quá đi!!!! Cưng làm chị muốn nhảy tót lên sân khấu và mơ ước 1 lần được nghe ngàn người hát theo mình suốt chương trình!. Thương cưng".

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh sexy khó cưỡng của Tóc Tiên:

ca-si-toc-tien-miley5

ca-si-toc-tien-miley6

ca-si-toc-tien-miley1

ca-si-toc-tien-miley2

ca-si-toc-tien-miley4

ca-si-toc-tien-miley7

ca-si-toc-tien-miley8

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ca sĩ Tóc Tiên , Tóc Tiên Miley , Miley Cyrus , Đầm quyến rũ , Đầm cắt xẻ táo bạo