Mỹ Tâm biến hóa kiểu tóc mái bằng
Thứ tư, 26/02/2014 20:04

'Họa mi tóc nâu' cá tính và hiện đại với mẫu tóc Cleopatra trong nhiều MV cùng sự kiện.

Mỹ Tâm tự tin với mái tóc mái bằng

Mỹ Tâm tự tin với mái tóc mái bằng

my-tam-toc-mai-bang4

Xuất hiện trong đêm Gala 3 cuộc thi Vietnam Idol 2014, Mỹ Tâm thu hút chú ý với cách tạo mẫu tóc đen mang hơi thở Nữ hoàng Ai Cập kiêu hãnh, kết hợp style trang điểm môi đỏ cổ điển và kẻ viền mắt đen đậm. Đây không phải lần đầu tiên nữ giám khảo khiến khán giả thích thú với phong cách mang vẻ đẹp cá tính này.

my-tam-toc-mai-bang0

"Họa mi tóc nâu" cũng từng tạo mẫu tóc đen mái bằng trẻ trung khi ngồi ghế nóng cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012. Tóc đen highlight sắc đỏ ton-sur-ton với màu son và thiết kế đầm body gợi cảm là cách trang điểm thông minh và được đánh giá cao.

my-tam-toc-mai-bang2

Phong cách kết hợp trang phục gam đen cùng màu với style tóc Nữ hoàng Cleopatra đen thẳng mượt đi kèm vòng to bản của giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu nhận được nhiều lời khen ngợi.

my-tam-toc-mai-bang5

Không những thế, cô cũng biến tấu kiểu tóc này trong shoot hình thể hiện cá tính và nét trẻ trung. Phương pháp make-up tạo điểm nhấn vào đôi môi luôn là style yêu thích của Mỹ Tâm.

my-tam-toc-mai-bang1

Trong MV đầy chất bụi bặm Trắng đen ra lò vào năm 2013, nữ ca sĩ tạo kiểu tóc dài mái bằng với tông nâu quyến rũ mix cùng cách kẻ mắt mèo gợi cảm và trang phục gam đen chủ đạo.

my-tam-toc-mai-bang6

Không bị bó buộc cùng màu tóc đen kinh điển của phong cách Nữ hoàng Ai Cập, Mỹ Tâm còn tạo sự khác lạ với tông bạch kim trong MV Như một giấc mơ phát hành năm ngoái. Bên cạnh đó, lối trang điểm tự nhiên tôn lên nét đẹp cá tính của cô.

my-tam-toc-mai-bang3

Cũng trong MV này, nữ ca sĩ tạo hình linh hoạt với tóc đen mái bằng cổ điển khi hóa thân thành cô gái đau khổ và tâm trạng trong nỗi nhớ người yêu cũ. Các chuyên gia đánh giá cao sự thay đổi trong cách tạo hình của ngôi sao. Đây cũng là một trong những kiểu tóc mang dấu ấn và đậm chất Mỹ Tâm.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ca sĩ Mỹ Tâm , Ca sĩ , Mỹ Tâm , Mẫu tóc Cleopatra , Vietnam Idol 2014 , Nữ hoàng Ai Cập