Tiết lộ: Moura đã hứa tới M.U, sau trở mặt chọn PSG!
Thứ sáu, 10/08/2012 05:42

Những tưởng Man United đã có Lucas Moura khi chính cầu thủ này khẳng định sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Sir Alex đã bị lật lọng một cách trắn

Sir Alex Ferguson

Sir Alex Ferguson

Cách đây khoảng 11 giờ, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Moura sẽ gia nhập Man United. Chính chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định đã có được tân binh đầu tiên, nhân tố kỳ vọng sẽ biến tham vọng của Quỷ đỏ trở lại số 1 ở Premier League. Nhưng mới đây, báo chí Brazil đã phủ nhận thông tin Man United đã sở hữu Moura bởi có sự xuất hiện của PSG.

Sau khi nhận được thông tin trên, Sir Alex đã tỏ ra hết sức thất vọng. Theo đó, HLV của Man United gọi PSG là những "gã điên". “Tôi đã tìm thấy một cầu thủ trẻ đầy triển vọng nhưng chi 45 triệu euro cho một cầu thủ mới 19 tuổi là điều hết sức điên rồ. Man United và Sao Paulo đã đạt được thỏa thuận. Bản hợp đồng đã được soạn sẵn và chỉ chờ chữ ký của các bên”, Sir Alex khẳng định.

Moura được ví như "Jairzinho mới"

“Nhưng sau đó Leonardo gọi điện cho tôi và yêu cầu được tiếp xúc với Lucas. Cậu ấy là người Brazil và có những cách tiếp cận theo kiểu truyền thống, rất nhẹ nhàng với Lucas. Thế rồi mọi chuyện đã thay đổi nhanh chóng”, Sir Alex không dấu được sự thất vọng.

Cũng theo HLV Man United, Leonardo đã nói về kế hoạch của PSG, mức lương rất hậu hĩnh. Chính điều này đã làm “hoa mắt” Lucas.

“Bên cạnh chuyện tiền bạc, Leonardo nói rằng Paris là một thành phố dễ chịu hơn Manchester. Chính những tác động đó đã khiến Lucas mất phương hướng. Tôi đã quá đau đầu vì chuyện Lucas”, Sir Alex kết luận.

Bongdaplus
Tag: Man Utd , PSG , Lucas Moura , Alex Ferguson , Chuyển nhượng