NÓNG: Lucas Moura công khai thừa nhận sắp tới PSG!
Thứ tư, 08/08/2012 22:10

Viễn cảnh Lucas Moura đến M.U mùa Hè này gần như sẽ không xảy ra sau khi anh thừa nhận đang tiến hành đàm phán với PSG.

Lucas Moura

Lucas Moura

Một trong những câu chuyện chuyển nhượng kéo dài nhất mùa Hè này là ngôi sao 19 tuổi của Sao Paulo được săn đón về sân Old Trafford. Tuy nhiên, câu chuyện đấy đang dần đi đến hồi kết và nhiều khả năng không như CĐV của Man Utd mong muốn.

Hôm qua, phó chủ tịch Joao Paulo de Jesus Lopes của Sao Paulo cho biết GĐTT Leonardo của PSG đã gửi đến một lời đề nghị dành cho Lucas. Với tiềm lực tài chính hùng hậu từ những nhà đầu tư Qatar, PSG được cho là đã đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng

Trước đề nghị vô cùng hậu hĩnh ấy, đội bóng Brazil lập tức “bật đèn xanh” cho phép PSG được tiếp cận với viên ngọc sáng giá của mình. Và có vẻ như một thỏa thuận sắp được thông qua với việc Lucas sẽ gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào tháng Giêng sang năm.

Lucas Moura muốn đến PSG

Lý do vụ chuyển nhượng không được tiến hành ngay là bởi PSG hiện đã hết suất dành cho cầu thủ ngoài EU. Họ dự định sẽ xin cấp quốc tịch Pháp cho hậu vệ Milan Bisevac người Serbia và khi đó, suất ngoài EU sẽ được dành cho Lucas.

“Tôi đã nói chuyện với Thiago Silva và Leonardo. Họ đã kể những điều tốt đẹp về CLB này, về các dự án họ đang thực hiện. Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán và vẫn chưa kết thúc”, Lucas xác nhận trên trang Globo Esporte.

“Tôi sẽ ở lại Sao Paulo cho đến cuối năm nay. Tôi đã luôn nói rằng tôi muốn chiến thắng một danh hiệu và giành quyền dự Copa Libertadores trước khi ra đi.

Nếu vụ chuyển nhượng diễn ra trong tháng Giêng, tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa cùng Sao Paulo. Còn hiện tại, tôi đang tập trung cho đội Olympic và tôi chỉ có thể nói về một thỏa thuận nào đó sau khi Thế vận hội kết thúc”.

BongdaPlus
Tag: Alex Ferguson , Premier League , Manchester United , Powell , Kagawa , Lucas Moura , PSG , Sao Paulo