Thi tốt nghiệp THPT 2013 ngày thứ 2: Đình chỉ thi đối với 15 thí sinh
Thứ hai, 03/06/2013 19:10

Trong ngày thi thứ hai, có 15 TS bị xử lý kỷ luật đình chỉ thi (trong đó, có 10 TS GDTH và 5 thí sinh GDTX) và 01 cán bộ bị đình chỉ công tác phục vụ thi.

Thí sinh xem lại tài liệu sau khi thi

Thí sinh xem lại tài liệu sau khi thi

Ông Ngô Kim Khôi, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT 2013 cho biết: Đề thi được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu; không có sai sót. Đề thi các môn Địa lí và Sinh học có nội dung nằm trong chương trình THPT, chủ yếu là lớp 12, vừa sức với thí sinh, đảm bảo kiểm tra được kiến thức cơ bản và có khả năng phân loại trình độ TS.

Đặc biệt, đề thi môn Địa lí có câu hỏi về việc tăng cường hợp tác giữa Việt Nam với các nước láng giềng trong giải quyết các vấn đề về biển đảo, khơi gợi được sự hiểu biết và ý thức về chủ quyền dân tộc, có ý nghĩa rất lớn không chỉ đối với các TS dự kỳ thi năm nay mà còn đối với thế hệ trẻ sau này.

Các địa phương đã thực hiện đánh giá và rút kinh nghiệm kịp thời việc tổ chức ngày thi thứ nhất, tiếp tục chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nhất là đẩy mạnh quán triệt Quy chế thi để tăng cường kỷ cương trường thi, giữ nghiêm kỷ luật phòng thi trong ngày thi thứ hai.

Tại các Hội đồng coi thi trên phạm vi toàn quốc, không khí trật tự, an toàn của trường thi tiếp tục được duy trì. Những vi phạm Quy chế thi đã được kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm túc.

Thời tiết trên phạm vi cả nước trong cả hai buổi thi khá mát mẻ, thuận lợi cho thí sinh dự thi; Tại các thành phố lớn không xảy ra hiện tượng ùn tắc giao thông, TS đến dự thi đúng giờ. Ở tất cả các Hội đồng thi trên phạm vi toàn quốc, điện, nước được cung cấp ổn định; không xảy ra hiện tượng mất điện, mất nước; vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo.

TS đến dự thi ngày thứ hai: 942.670, đạt 99,64% so với tổng số TS đăng kí dự thi. Tổng số phòng thi: 40.361; Tổng số Hội đồng coi thi: 2.296.

Ktdt.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Thi tốt nghiệp 2013 , Tốt nghiệp THPT , Hà Nội , Đáp án THPT 2013 , Thí sinh , Hà Nội , Điểm thi