The Voice tập 1 vòng Đối đầu: "Gà" của Quốc Trung vừa được cứu, vừa được trao học bổng
Chủ nhật, 30/06/2013 19:17

Tập đầu tiên vòng đối đầu vừa khép lại với những tiết mục song ca đầy ấn tượng và màn "cướp" thí sinh thú vị của các vị huấn luyện viên.

Nhật Quang đã có một đêm vô cùng đáng nhớ.

Nhật Quang đã có một đêm vô cùng đáng nhớ.

22h54: Nguyễn Quân đấu với Nhật Quang (Team Quốc Trung) - Just the way you are

Mỹ Linh: Chỉ có thể dùng 1 từ để tả phần biểu diễn của 2 bạn là "Tuyệt vời".

Đàm Vĩnh Hưng: Đây là tiết mục đúng nghĩa song ca. Tất cả đều trên điểm 10. Với quân tính nghệ sĩ nhiều hơn còn Quang có giọng hát sắc hơn

Quốc Trung: Việc xét 2 em vào 1 cặp, nhiều người nghĩ tôi ngu ngốc nhưng chỉ có 2 em mới có thể thể hiện 1 ca khúc song ca như vậy. Tôi sẽ dành 1 suất học bổng âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí cho người không đi tiếp. Tôi dành suất học bổng đó cho Nguyễn Quân.

Thí sinh được chọn: Nhật Quang

Điều bất ngờ là cả 2 HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh đều ấn nút cứu thí sinh Nguyễn Quân. Cuối cùng chàng trai của đội Quốc Trung quyết định đầu quân cho Đàm Vĩnh Hưng.

22h35: Khánh Ly đấu với Cẩm Tú (Team Hồng Nhung) - Họa mi hót trong mưa

Mỹ Linh: Các em làm chị xúc động, các em vừa hát 1 ca khúc hay, gắn với tên tuổi chị Bống. Các em làm triệu khán giả Việt Nam đang phải thổn thức vì giọng ca này. Nhưng nếu chọn, chị chọn Khánh Ly.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi thấy cô chị bắt nhịp cho cô em hát với sự lo lắng, nhưng sau đó đã bắt nhịp được ngay. Tôi dành sự ưu ái cho cô em Khánh Ly

Quốc Trung: Trước tôi đã tranh giành Cẩm Tú với Hồng Nhung rất ghê. Những bài hát như thế này rất khó để trình diễn. Tiết mục này tôi sẽ là phần thi ấn tượng nhất trong đội Hồng Nhung. Tôi cũng chọn Khánh Ly

Thí sinh được chọn: Khánh Ly

22h12:  Nguyễn Trần Minh Sang đấu với Đinh Quốc Anh Huy (Team Đàm Vĩnh Hưng) - Anh sẽ nhớ mãi

Hồng Nhung: Anh Huy có một giọng hát với âm sắc dễ chịu êm ái. Nhưng đến phần cuối cùng có vẻ Huy ko hay, không phô diễn được giọng hát. Nếu anh Hưng có trưng cầu ý dân thì Hồng Nhung nghiêng về Minh Sang.

Quốc Trung: Anh Huy có chút hạn chế là hàm hơi cứng, nên khi hát với sít răng. Minh Sang, giọng em rất sáng, nếu tiếp tục, em phải chọn bài hát có âm vực khiến người ta thấy em hát dư dả chứ không phải là chưa tới.Tôi chọn Minh Sang.

Mỹ Linh: Nếu được chọn chị cũng chọn em (Minh Sang). Nhưng trong suốt phần đấu, em cứ suy nghĩ mãi về một điều không liên quan. Có phải anh Hưng nói anh tự cắt tóc cho thí sinh không? Anh đa tài quá.

Đàm Vĩnh Hưng: Giọng hát của Minh Sang như một con diều, khi hát rất căng và "no gió". Em cần tập nhiều về giọng gió. Minh Huy em có 2 nhược điểm: Em lên cao không sáng à lên cao em không tốt. Tôi chọn Minh Sang.

Thí sinh được chọn: Minh Sang

21h52: Trúc Vy đấu với Viễn Dương (Team Mỹ Linh) - When I said I do

Nhận xét của các HLV:

Hồng Nhung: Có thể thấy Trúc VY có nhiều kinh nghiệm hơn sân khấu, trong khi Viễn Dương lại khá rụt rê, đây là miền đất mới của em

Quốc Trung: Đây là ca khó với Mỹ Linh vì 2 em đều có tố chất đáng khen ngợi, Tôi thích sự mộc mạc của Viễn Dương

Đàm Vĩnh Hưng:  Nếu có sự lựa chọn tôi chọn em gái áo trắng

Mỹ Linh: Khi luyện tập, Trúc Vy khiến chị rất an tâm nhưng hôm nay em lại rụt rè, lo sợ. Còn Viễn Dương, em làm rất tốt. Thực lòng, trước khi 2 em lên sân khấu, chị đã thầm chọn một người, người đó không phải em. Nhưng hôm nay em đã làm rất tốt, chị chọn em.

Thí sinh được chọn: Viễn Dương.

21h28: My Hoàn  đấu với Thảo Nhi (Team Hồng Nhung) - Chạy mưa (Sáng tác Toàn Thắng)

Hai cô gái cá tính của đội Hồng Nhung sẽ là cặp thứ 2 bước lên sàn đấu. Được HLV chọn một ca khúc rất trẻ trung, vui vẻ, dường như ca khúc phù hợp hơn với Thảo Nhi, nhưng My Hoàng lại đem tới sự sâu sắc, gai góc hơn.

Nhận xét của các HLV:

Hồng Nhung: Hồng Nhung vô cùng hưng phấn. Các em như đem cả góc phố vào đây. My Hoàn dù trẻ nhưng có sự chín chắn và hiểu đời. Thảo Nhi thì ngược lại, như một đứa trẻ cá tính và ngỗ ngược một chút. Trong bài hát vừa rồi em không chính xác toàn bộ các nôt như My Hoàn nhưng chị thích nét tinh nghịch của em.

Mỹ Linh: Bài Chạy mưa vui và khá thú vị, nếu bịt tai thì tôi chọn Thảo Nhi, còn nếu bỏ bịt tai tôi chọn My Hoàn

Đàm Vĩnh Hưng: Thảo Nhi là một gọng hát lạ và khác biệt, biết làm khán giả điên theo em. Giọng hát của My Hoàn có mạnh hơn và có lực hơn, nhưng tôi thích cái gì đó quái như Thảo My

Quốc Trung: Thảo My là thí sinh có giọng hát cá tính, khác biệt. Nếu trong cuộc sống, tôi chọn Thảo Nhi, nhưng trong cuộc thi tôi chọn My Hoàn.

Hồng Nhung quyết định chọn thí sinh có giọng hát khác biệt là Thảo My. Quốc Trung bất ngờ ra tay cứu thí sinh My Hoàn về đội mình.

Thí sinh được chọn:  Thảo My

Thí sinh được cứu: My Hoàng (Quốc Trung cướp)

21h22: Đức Thuận đấu với Đăng Thanh (Team Đàm Vĩnh Hưng) - Chàng hát rong (Sáng tác Bảo Loan)

Mở màn cho vòng thi đối đầu là 2 giọng ca nội lực của đội Đàm Vĩnh Hưng, Đức Thuận và Đăng Thanh. Cả hai chọn thể hiện một ca khúc khá sôi động và phù hợp trên sân khấu.

Nhận xét của các HLV:

Quốc Trung: Tôi ghi nhận 2 em đã biết sắp xếp cho nhau quãng phù hợp và cả 2 đều làm đúng sở trường và kết hợp thành 1 tiết mục sôi động, máu lửa đúng chất Đàm VĨnh Hưng

Mỹ Linh: Tôi muốn khen Đức Thuận về đôi giày và bộ quần áo em đang mang, nó rất phù hợp. Giá như một vài quãng bạn hát cũng phù hợp, khít như bộ trang phục.

Quốc Trung: Điều ấn tượng hơn cả là 2 em đã được anh Đàm chọn bài, cỡ giọng phù hợp.

Đàm VĨnh Hưng: Với ĐT, em sở hữu giọng khỏe, lúc đầu em có vài lúng túng lúc luyện tập nhưng em đã thay đổi nhanh và làm tôi hãnh diện. Với Đức Thuận, em đã làm khán giả bùng nổ. Tôi ghét vòng đối đầu vì nó khiến tôi bị tổn thương. 

Mr Đàm đã lên tận sân khấu, nắm chặt tay cả hai thí sinh và giơ cao tay thí sinh được đi tiếp. Đó là Đức Thuận. Đàm Vĩnh Hưng đã cứng rắn đưa ra quyết định loại chàng học trò điển trai Đăng Thanh rời khỏi đội.

Thí sinh được chọn: Đức Thuận

Sau 5 tập của vòng Giấu mặt, tập 1 vòng Đối đầu của chương trình Giọng Hát Việt 2013 sẽ chính thức lên sóng tối nay. Khác với format năm ngoái, vòng này năm nay sẽ thêm phần gay cấn khi các huấn luyện viên có quyền "cướp" thí sinh của nhau. Khi huấn huấn luyện viên của đội này cảm thấy "tiếc" một thí sinh nào trong đội của huấn luyện viên kia vừa bị loại, sẽ được thương lượng và đưa về đội mình. Thêm nữa, vòng đối đầu năm nay sẽ không chia thành hai đội thi đấu trong mỗi tập phát sóng mà trộn đều thí sinh của cả 4 đội. Điều này giúp tránh được tình trạng nhàm chán và trùng "màu" trong một đêm diễn.

Tối nay, tập đầu tiên vòng Đối đầu sẽ có 6 cặp thí sinh của cả 4 đội lên sàn đấu, hứa hẹn sẽ đêm tới nhiều bất ngờ thú vị.

Lam Anh
Tag: Trực tiếp tập 5 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 5 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 5 vòng Giấu mặt , The Voice nhí 2013 , Giọng hát Việt nhí 2013