Huấn luyện viên The Voice được 'cướp' thí sinh vòng Đối đầu
Chủ nhật, 30/06/2013 15:51

Giọng Hát Việt 2013 sẽ tăng phần kịch tính khi có màn tranh thí sinh giữa các huấn luyện viên ở vòng 'Đối đầu'.

Bốn huấn luyện viên được xem là một trong những điều thú vị mang đến sự hấp dẫn cho chương trình năm nay.

Bốn huấn luyện viên được xem là một trong những điều thú vị mang đến sự hấp dẫn cho chương trình năm nay.

Sau 5 tập của vòng Giấu mặt, tối 30/6, tập 1 vòng Đối đầu của chương trình Giọng Hát Việt 2013 sẽ chính thức lên sóng VTV3 lúc 21h. Năm nay, vòng này sẽ thêm phần gay cấn, hấp dẫn khi các huấn luyện viên có quyền "cướp" thí sinh của nhau. Nghĩa là, khi huấn luyện viên của đội này cảm thấy "tiếc" một thí sinh nào trong đội của huấn luyện viên kia, sẽ được thương lượng và đưa về đội mình. Luật chơi mới sẽ phần nào hạn chế việc nhiều giọng ca tiềm năng bị loại, gây nên sự lãng phí tài năng cho cuộc thi.

Vòng Đối đầu năm nay còn mới mẻ ở điểm không chia thành hai đội thi đấu trong mỗi tập phát sóng, mà trộn đều thí sinh của cả bốn đội. Điều đó sẽ tránh được tình trạng nhàm chán cho khán giả, bởi sự trùng lặp về "màu" của thí sinh. Trong tập đầu tiên lên sóng tối nay, sẽ có sáu cặp thi đấu với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

Hai "hotboy" của đội Đàm Vĩnh Hưng là Nguyễn Trần Minh Sang và Đinh Quốc Anh Huy sẽ phải đấu với nhau bằng một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Đức Trí. Cả hai đều có lợi thế về quãng giọng cao, nên chàng trai nào có khả năng xử lý tinh tế hơn sẽ là người giành được tình cảm của huấn luyện viên. Trong khi đó, huấn luyện viên Hồng Nhung lại chọn cho cặp Nguyễn Thị Khánh Ly - Trần Cao Cẩm Tú một bài hit của chính mình cách đây hơn 10 năm. Điều thú vị là hai giọng ca trẻ này đã làm mới lại gần như hoàn toàn sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Dương Thụ. Cũng trong tập 1, người xem sẽ thấy sân khấu "bùng nổ" với ca khúc đậm chất rock trong màn đối đầu giữa hai thí sinh đội Quốc Trung là Nguyễn Quân và Nguyễn Dương Nhật Quang.

Tập 1 chưa lên sóng nhưng đã gây xôn xao dư luận, khi những giọng ca năm nay được đánh giá là rất có "chất". Chưa kể, các huấn luyện viên đều là những người dày dặn kinh nghiệm và có cá tính âm nhạc rất rõ ràng. Vì vậy, không ít khán giả tỏ ra tò mò xen lẫn hồi hộp về việc lựa chọn bài hát cũng như chọn ra từng cặp đấu cho đội mình của các huấn luyện viên. Một nguồn tin cho biết, để đảm bảo sự cạnh tranh lẫn tính công bằng của cuộc thi, bốn huấn luyện viên đã phải nhiều lần cho các "chiến binh" mạnh đấu với nhau.

Giọng Hát Việt 2013 chính thức lên sóng từ 19/5, tuy không còn "nóng sốt" như mùa đầu tiên, nhưng lại đặc biệt thu hút khán giả ở những màn tranh luận của bốn huấn luyện viên.

Trong bốn người, Đàm Vĩnh Hưng là "người cũ", đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chiêu dụ thí sinh. Năm nay, anh là nhân tố gây nên những cuộc "cãi vã" giữa các huấn luyện viên. Trong quá trình tranh giành, anh thường "hạ bệ" huấn luyện viên khác bằng những câu nói hài hước, vui vẻ. Ví như, anh gọi Mỹ Linh là "phù thủy áo đen", hay buột miệng cảm thán "nói nhiều thế mà kêu là không biết nói gì" trước những lời chia sẻ của diva "Tóc ngắn" và Hồng Nhung.

Hai 'hot boy' đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'lên thớt' trong tập 1 vòng 'Đối đầu' là Minh Sang và Anh Huy.

Huấn luyện viên nam còn lại là nhạc sĩ Quốc Trung cũng gây bất ngờ khi rũ bỏ vẻ nghiêm nghị quá mức như khi làm giám khảo Thần tượng âm nhạc. Ở Giọng Hát Việt, anh thoải mái và vui vẻ hơn khi thường tham gia nhiệt tình vào những cuộc đấu khẩu của các huấn luyện viên. Anh cũng hay tạo nên những tràng cười cho khán giả bằng cách "chặt chém" chuyện chồng, con của hai huấn luyện viên nữ một cách không thương tiếc.

Khác với hai huấn luyện viên nam, Mỹ Linh và Hồng Nhung có lợi thế ở sự mềm mại, tinh tế và dễ dàng bày tỏ cảm xúc trước những thí sinh họ yêu mến. Trong những tập Giấu mặt đã phát sóng, Hồng Nhung vẫn cho thấy chị là người cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói, chỉ phát ngôn khi cần thiết. Riêng Mỹ Linh lại dễ bị phấn khích và bộc lộ cảm xúc hơn. Diva này thường rung động trước những giọng ca trẻ tài năng và có ngoại hình đáng yêu.

Trong vòng Đối đầu, khán giả sẽ thấy bốn huấn luyện viên quyết liệt hơn trong việc chọn cho mình những "chiến binh" xuất sắc. Xen lẫn đó là những màn tranh cãi vừa hài hước, vừa hấp dẫn. Sau vòng Đối đầu, phiên bản Giọng Hát Việt 2013 sẽ đến vòng Đo ván - hứa hẹn cũng rất kịch tính.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: The Voice 2013 , Giọng hát Việt , The Voice Việt Nam , Ghế nóng , Đàm Vĩnh Hưng , Mỹ Linh , Vòng đối đầu