The Voice Kids Liveshow 2: Phát cuồng với màn tái xuất của Hồng Khanh, Phúc Nguyên
Thứ bảy, 03/08/2013 18:54

Đêm nay, ngoài sự tỏa sáng của 6 thí sinh nhí tài năng còn có sự trở lại sân khấu của cặp đôi đáng yêu Hồng Khanh và Phúc Nguyên với tư cách khách mời.

Hồng Khanh, Phúc Nguyên tái xuất ấn tượng.

Hồng Khanh, Phúc Nguyên tái xuất ấn tượng.

Tiếp nối thành công của đêm Liveshow 1, 6 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Với hàng loạt những cái tên hot như Phương Mỹ Chi, Võ Thu Hà, Tôn Chí Long, Vũ Song Vũ, Thùy Mai, Lê Nguyên, đêm thi thứ 2 hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị vượt trội đêm đầu tiên.

Ngoài 6 tiết mục dự thi, Liveshow 2 The Voice Kids còn chào đón sự trở lại của nhiều thí sinh phải dừng chân ở vòng Đối đầu với tư cách khách mời. Đặc biệt là cặp đôi siêu đáng yêu của đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang là Hồng Khanh và Bạch Phúc Nguyên sẽ tái xuất người hâm mộ, đem tới một ca khúc của nhạc sĩ Anh Khanh. Ngoài ra, Phương Anh, Quỳnh Như, Chi Mai cũng sẽ trở lại và đem tới một màn kết hợp thú vị với một ca khúc do HLV Hồ hoài Anh sáng tác.

21h10: Chương trình bắt đầu!

 

Thí sinh cùng các vị HLV trên sân khấu.

4 vị HLV xuất hiện

Thanh Thảo và Trấn Thành làm MC.

21h20: Giọt sương và chiếc lá -  Phương Anh, Quỳnh Như, Chi Mai

Mở màn đêm Liveshow 2 là tiết mục của 3 cô gái khách mời từng bị loại trong vòng thi Đối đầu Phương Anh, Quỳnh Như, Chi Mai với ca khúc Giọt sương và chiếc lá của HLV Hồ Hoài Anh. Tuy có chút vấp váp nhưng các cô bé đã mang lại không khí hào hứng và vô cùng ấn tượng cho phần mở màn

21h30: Papa - Tôn Chí Long (team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang)

Sau khi hoàn thành phần thi không mấy suôn sẻ, Chí Long vội vàng chạy xuống ôm Hồ Hoài Anh

Tuy có chút hồi hộp và vấp váp vì là người đầu tiên bắt đầu phần thi nhưng Tôn Chí Long cũng hoàn thành tốt phần thi của mình. Khán giả vẫn không quên hô vang tên cậu bé dễ thương. Ngay sau khi hát xong, Chí Long vội vàng xuống ôm 2 vị HLV của mình. Đây là tiết mục mà Chí Long muốn dành tặng thay món quà sinh nhật cho ba.

21h35: Hey, soul sister - Lương Thùy Mai (Team Thanh Bùi)

 

Khác với sự rụt rè của Tôn Chí Long, cô bé đội Thanh Bùi hoàn toàn chinh phục toàn bộ khán giả và các vị HLV với bản lĩnh sân khấu cũng như sự bốc lửa khi hát ca khúc Hey, soul sister.

21h42: Nhận xét của HLV

Lưu Hương Giang: 2 tiết mục mở đầu là 2 thái cực hoàn toàn khác. Long, hôm qua cô rất lo cho sức khỏe của con, con ốm rất nặng, tưởng không hát được, nhưng với con, con làm thế là tốt lắm rồi. Năm nay sinh nhật ba, con không về được thì đây là món quà ý nghĩa nhất con dành cho ba. Mai, phải đến tận bây giờ thì mọi người mới ấn tượng đặc biệt với con.

Hồ Hoài Anh: Mai, phần diễn của con hay thế mà con hát hay nữa thì chuẩn luôn.

Hiền Thục: Mai, khi con trên sân khấu, khác hẳn lúc con đứng cạnh chú Trấn Thành. Hôm nay, con mặc đồ vậy là giống y chang như thầy rồi, ý là thầy cũng đẹp trai. Long, rất dễ thông cảm vì sao con lại xúc động khi hát bài hát về gia đình.

Thanh Bùi: Chí Long, khi con hát bài này, chú thấy con rất thương ba. Với 1 cậu bé như thế này, hát trước 9 triệu khán giả, để có được bản lĩnh sân khấu là không dễ, con như vậy là đã quá đáng khen ngợi. Còn Mai, khi thầy muốn 100%, con đã cho thầy 150%, nhưng con chỉ cần thêm một chút xíu phần hát nữa thôi.

22h00: Ben - Lê Nguyên (Team Hiền Thục)

Lê Nguyên mang tới một tiết mục tiếng Anh với phong cách mới mẻ và ấn tượng của ca sĩ Michael Jackson, khác với hình ảnh vẫn thấy của cậu ở các vòng trước. Lê Nguyên đã thể hiện rất say sưa và trôi chảy ca khúc nổi tiếng này.

22h06: Cây Vĩ Cầm - Võ Thị Thu Hà (Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang)

Cô bé Nghệ An được xem là quân át chủ bài đội Hồ Hoài Anh khoe giọng "khủng" và kỹ thuật hiếm thí sinh nào bắt kịp với ca khúc Cây Vĩ Cầm từng được Thùy Chi thể hiện rất thành công. Giọng hát của Thu Hà đúng như Trấn Thành nhận xét, một giọng hát "có võ". Thu Hà khiến cả khán giả lặng đi, thậm chí phải nổi da gà vì giọng hát truyền cảm và tinh tế của mình. Cô bé khiến HLV Hiền Thục phải rớt nước mắt, còn Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thì không giấu được tự hào.

22h10: Nhận xét của HLV

Hiền Thục: Cảm ơn Hồ Hoài Anh chọn một bài hát rất xúc động cho Thu Hà, Hiền Thục cũng đang rất nhớ bố. Con chứng tỏ đẳng cấp, hát rất hay và lay động lòng người. Lê Nguyên, hôm nay, con giảm cân thì đẹp trai hơn 1 tí.

Hồ Hoài Anh: Lê Nguyên, con hát tốt hơn lúc tập. Con hát rock, R&P, hôm nay con hát Pop cũng tròn trịa. Tuy nhiên, con diễn quá thuần thục, đôi khi chỉ cần mở miệng hát hay là được. Thu Hà, hôm nay con còn gay gay sốt, cảm ơn con, con làm cô chú rất tự hào.

Lưu Hương Giang: Nguyên, con hát đơn giản hơn 1 chút thì sẽ thấy thoải mái và không bị diễn. Phần trình diễn hôm nay của con rất tuyệt vời. Thu Hà, con là người duy nhất có bố đưa đi, các bạn còn lại là mẹ đưa đi. Hôm nay, chứng kiến con trên sân khấu, hát như vậy, rất bõ công khi sát cánh cùng con.

Thanh Bùi: Bạn Hiền Thục ơi đừng khóc nha, vui, vui. Thu Hà, không biết con hát nếu mà không bệnh thì thế nào.  Con hát rất tuyệt vời. Bạn Nguyên, khi con lên sân khấu, con có giọng hát sáng rực. Nhưng chú vẫn muốn cảm nhận được đúng thông điệp của bài hát hơn.

22h30: Chạm tay lên đóa hoa ngời - Vũ Song Vũ (team Thanh Bùi)

Vũ Song Vũ chọn thể hiện một ca khúc tiếng Việt Chạm tay lên đóa hoa ngời, được chính HLV Thanh Bùi viết lời Việt. Sở hữu chất giọng trầm ấm, truyền cảm và kỹ thuật thanh nhạc khá tốt, Vũ Song Vũ đem tới nhiều cung bậc cảm xúc mới cho bài hát.

22h37: Lòng Mẹ - Phương Mỹ Chi (Team Hiền Thục)

Sau hàng loạt các ca khúc hát về ba, "cô bé hát dân ca" được HLV Hiền Thục chọn một ca khúc hát về mẹ để đem lên sân khấu. Giọng ca ngọt ngào, đong đầy cảm xúc của Mỹ Chi thực sự khiến tất cả khán phòng phải lặng đi. Cô bé hoàn toàn chinh phục được HLV và giành chọn tình yêu của khán giả hâm mộ.

22h42: Nhận xét của HLV:

Hiền Thục: Vũ Song Vũ, bài này cô Hiền Thục hát qua rồi, cô hát với một ca sĩ Philippine, cô ấy hát rất hay. Nhưng hôm nay, con còn hát hay hơn. Nhìn thấy con cô lại thấy bực anh Thanh Bùi tại sao lại lấy con từ tay cô Hiền Thục.

Phương Mỹ Chi, hôm nay con bị bệnh nhưng con đã trải lòng rất nhiều qua bài hát này. Có điều là hôm nay, Phương Mỹ Chi không mang kính cận, có đẹp không ạ? Cô Hiền Thục rất hài lòng về vẻ bề ngoài của con.

Thanh Bùi: Bé Chi, khi bị bệnh như con mà vẫn lên sân khấu thế này là rất tốt rồi. Bài mẹ này ai hát lên ai cũng nổi da gà hết. Chú chỉ muốn thấy con phát huy hơn nữa, chú muốn ở những vòng sau con nên chọn những bài hát không phải là an toàn, con làm được chứ?

Vũ, con cũng bị bệnh luôn. Thầy rất thương con vì khi thầy hỏi, con không nhận con đang bệnh, thầy rất mến điều đó. Khi con hát, thầy cảm nhận được con đang sống trong khoảnh khắc đó.

Lưu Hương Giang: Vũ Song Vũ, con tham gia cuộc thi khi mọi người đã biết về con, mọi người sẽ khắt khe và mong con mới mẻ hơn. Hôm nay cô đã thấy con rất là Thanh Bùi rồi, vì giờ, chú Thanh Bùi đã thổi vào con những hơi hướng mới, đó là điều mới mẻ.

Phương Mỹ Chi, mọi người đều muốn nói rất nhiều về con, cô khao khát có con về đội thì đã đành, vì không muốn trải qua cảm giác đau khổ như vòng đối đầu nên con về đội Hiền Thục là đúng rồi. Cô nghĩ, đến với cuộc thi này con đã không quan trọng giải thưởng nữa rồi, cái tên Phương Mỹ Chi đã để lại ấn tượng trong lòng mọi người, đó là cái điều đáng quý mà con đã làm được.

Hồ Hoài Anh: Song Vũ, đúng như cô Hương Giang nói, con phải chịu sức ép hơn mọi người rất nhiều. Sau tiết mục này, chú nghĩ là con đã khám phá những điều mới mẻ của bản thân con.

Mỹ Chi, chú muốn nhận xét 1 câu thôi… Hôm nay con đã làm cho chú xao động cả tâm hồn. (Bất ngờ Hồ Hoài Anh và Trấn Thành đối nhau cải lương trên sân khấu khi nói về Phương Mỹ Chi.)

22h58: Quê hương Việt Nam - Hồng Khanh, Phúc Nguyên

Hồng Khanh và Bạch Phúc Nguyên đã trở lại sân khấu Giọng hát Việt để tặng cho khán giả một tiết mục sôi động và ý nghĩa. Cặp đôi thực sự khuấy động sân khấu và làm bầu không khí trong khán phòng phải nóng lên. Đây là món quà vô cùng đặc biệt mà hai bạn nhỏ dành tặng cho các thí sinh đang đi tiếp và khép lại đêm liveshow 2 đầy ấn tượng.

Lam Anh
Tag: Liveshow 2 The Vocie Kids 2013 , Hồng Khanh , Phúc Nguyên , Trực tiếp Liveshow 2 The Voice Kids , Trực tiếp The Voice Kids , Tập 2 vòng Liveshow , Vòng Liveshow , Giọng hát Việt nhí , The Voice Kids , Tường th