Hồng Khanh trở lại liveshow 2 The Voice Kids
Thứ bảy, 03/08/2013 10:28

Con gái diễn viên Chiều Xuân và hotboy nhí Phúc Nguyên dù đã bị loại khỏi cuộc thi nhưng vẫn xuất hiện trong vai trò khách mời.

Đêm liveshow thứ hai của Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào 21h10 ngày 3/8 tại TP HCM đánh dấu sự tái xuất của nhiều thí sinh quen thuộc, trong đó có cô bé lí lắc Hồng Khanh và cậu bé Phúc Nguyên.

Đêm liveshow thứ hai của Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào 21h10 ngày 3/8 tại TP HCM đánh dấu sự tái xuất của nhiều thí sinh quen thuộc, trong đó có cô bé lí lắc Hồng Khanh và cậu bé Phúc Nguyên.

Đêm liveshow thứ hai của Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào 21h10 ngày 3/8 tại TP HCM đánh dấu sự tái xuất của nhiều thí sinh quen thuộc, trong đó có cô bé lí lắc Hồng Khanh và cậu bé Phúc Nguyên. Cả hai đều bị loại khỏi cuộc thi ở vòng Đối đầu khiến không ít khán giả tiếc nuối. Trên sân khấu tối mai, Bích Khanh và Phúc Nguyên sẽ cùng kết hợp trong một ca khúc của nhạc sĩ Anh Khang. Cả hai đã dành nhiều thời gian tập luyện.

Phúc Nguyên rất vui khi được gặp lại các huấn luyện viên của The Voice Kids. Cậu bé hứa sẽ cháy hết mình để cống hiến cho khán giả màn trình diễn hấp dẫn.

Thu Hà, giọng hát trong đội của bộ đôi huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã sẵn sàng cho vòng liveshow. Cô bé sẽ thử sức với một bài hit từng gắn liền tên tuổi với Thùy Chi.

Chí Long ôm vai trong cuộc hội ngộ với cậu em Bạch Phúc Nguyên. Trên sân khấu đêm nayi, Chí Long sẽ trình diễn một sáng tác của huấn luyện viên Thanh Bùi.

Chí Long, Thùy Mai, Vũ Song Vũ và Phúc Nguyên luôn hồn nhiên trước ống kính.

Trong buổi tập luyện cho đêm thứ hai của vòng liveshow, Hiền Thục chăm chút cho từng học trò. Thí sinh Phương Mỹ Chi được Hiền Thục tư vấn chọn ca khúc về mẹ.

Cậu bé Lê Nguyên cũng được nữ ca sĩ quan tâm, uốn nắn từng câu hát. Lê Nguyên sẽ hát một ca khúc của Michael Jackson trong đêm thi tối nay. 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: The voice kids , Hồng Khanh , Phúc Nguyên , Giọng hát Việt nhí , Đêm liveshow thứ hai