The Voice Kids tập 1 vòng Liveshow: Hotboy đội Hồ Hoài Anh đột phá với hit của Tùng Dương
Thứ bảy, 27/07/2013 21:16

Cậu bé Quang Anh đội Hồ Hoài Anh đã khép lại tập 1 vòng Liveshow một cách xuất sắc với ca khúc Chiếc Khăn Piêu.

Quang Anh khiến khán giả bất ngờ khi hát Chiếc khăn piêu

Quang Anh khiến khán giả bất ngờ khi hát Chiếc khăn piêu

23h30: Nhận xét của HLV dành cho Quang Anh, Lan Hương, Thùy Anh

Hiền Thục: Quang Anh, chỉ 1 câu thôi “Tuyệt vời ông mặt trời”. Lan Hương, câu đầu tiên con cất lên, cô HT thấy hơi sợ nhưng khi con cất câu thứ 3 lên thì con đã cứu được cảm xúc của người nghe. Hiếm người nghệ sĩ nào làm được. Còn cô gái đội Hiền Thục, bữa nay con hát thật sự hay

Mỗi bài hát đều đem đến cho chú các cảm xúc khác nhau. Lan Hương, chú nhìn thấy chất nghệ sĩ của con, sống với cảm xúc của bài hát trong cái đầu tương đối lạnh. Chú nghĩ, con cứ giữ sự bình tĩnh đó để tiếp tục hát những bài hát hay nữa. Thùy Anh, con hoàn toàn có thể trở thành nhà sản xuất âm nhạc rồi, biết hát, biết sáng tác và đánh nhạc.

Hồ Hoài Anh: Thùy Anh, cô cảm thấy sự nữ tính toát ra từ con. Con là nàng Thúy Kiều hiện đại, cầm kỳ thi hoa đủ cả. Giọng hát của con không “khủng”, nhưng giọng lại dễ chịu, được lòng số đông. Lan Hương, trong bài của con có câu “Tôi muốn thành ngôi sao tỏa sáng”, với chất giọng này, 2, 3 năm nữa con sẽ là ngôi sao.

Lưu Hương Giang: Còn con trai Quang Anh, phần trình diễn vừa rồi đã chứng minh quyết định của cô chú không sai. Cô chú cảm ơn con về phần trình diễn hôm nay.

Hồ Hoài Anh: Quang Anh, chiều chú có bảo con xuống khán giả đâu mà con xuống làm chú sợ con quên lời quá. Con làm chú run quá.

Thanh Bùi: Quang Anh, con biến sân khấu thành sân chơi nhỏ của con. Với Thùy Anh, trên sân khấu lớn thế này mà dám tự đàn, tự sáng tác, con nên tiếp tục, ngày càng khám phá mình hơn, viết nhạc nhiều hơn. Tiếng hát của con thùy mị, khiến người ta muốn nghe hoài. Lan Hương, sự sâu sắc, tình cảm trong tiếng hát của con thì thầy đi rất nhiều nơi nhưng chưa đâu được như con.

23h12: Chiếc khăn Piêu - Quang Anh (Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang)

Quang Anh, 12 tuổi đội Hồ Hoài Anh khép lại đêm liveshow đầu tiên với một tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Cover lại ca khúc Chiếc Khăn Piêu của nhạc sĩ Doãn Nho, Quang Anh thực sự chinh phục được tất cả 4 vị HLV và khán giả.

23h02: Out here on my own - Lan Hương - MS 11 (Team Thanh Bùi)

Lan Hương là cô gái dễ thương sở hữu chất giọng khàn đặc trưng và thuộc hàng hiếm trong đội Thanh Bùi.

22h55: Mẹ là tình yêu ngọt ngào - Thùy Anh - MS 02 (Team Hiền Thục)

Thí sinh xinh đẹp của đội Hiền Thục thể hiện tài năng sáng tác và chơi nhạc cụ với ca khúc của chính mình. Mẹ là tình yêu ngọt ngào có giai điệu vui tươi và khá đơn giản thể hiện tình cảm của người con dành cho mẹ. Tuy nhiên, bài hát chưa thực sự giúp thí sinh nhí phô diễn toàn bộ những ưu điểm trong giọng hát.

22h45: Nhận xét của HLV về Khánh Hà và Ngọc Duy

Thanh Bùi: Dám chọn một bài cao hơn tone giọng của Beyonce quá tốt. Chú muốn thêm sự lên xuống trong giọng hát. Chúc mừng em hôm nay đã hát rất hay. Duy "Bi", thầy thương con vô cùng. Mới 12 tuổi mà đã có tố chất nghệ sĩ quá tốt. Con hát rất tự nhiên. Con tiếp tục duy trì điều đó. Con hát quá tình cảm, dù hơi hồi hộp nhưng không sao.

Lưu Hương Giang: Mỗi lần nghe giọng hát của Duy cô lại nghĩ đến một ca sĩ người Mông Cổ hát trên đồng cỏ. Cô nghĩ điều này thầy con phải học con.

Hồ Hoài Anh: Quý vị đã thấy một phong thái khác của Khánh Hà. Ở lứa tuổi này, lựa chọn Were A Boy thực sự là một thử thách và tạo dấu ấn với khán giả. Mặc dù phần hát của các con ai cũng có cái hồi hộp riêng, nhưng thể hiện được thế là vui nhất rồi.

Hiền Thục: Ngọc Duy, khi cô nghe bài hát của con, cô không hiểu sao thầy con chọn cho một bài rất là hay. Cô rất ngạc nhiên và thấy sự tiến bộ của Khánh Hà.

22h32: If I were a boy - Khánh Hà - MS 09 (Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang)

Khánh Hà phong cách và cá tính khi thể hiện ca khúc If I were a boy. Vừa cất giọng đã làm khán giả nổi da gà, vì trong giọng hát của em có tố chất của một danh ca tương lai.

22h25: Giấc mơ trưa - Ngọc Duy - MS 12 (Team Thanh Bùi)

Cậu bé từng gây sốt ở vòng Giấu mặt tiếp tục phát huy được giọng hát cao và trong sáng trong đêm Liveshow. Cậu bé vẫn trung thành với những ca khúc Tiếng Việt ngọt ngào.

22h15: Nhận xét của HLV cho Cao Khánh và Văn Phong

Hiền Thục: Cô chào Hữu Đại, “hãy khóc đi, khóc đi đừng ngại ngùng”. Hôm nay, con đem đến cho khán giả ở đây niềm vui, nụ cười, con rất xuất sắc, con là số 1.

Linh Lan, hôm nay xinh quá ta, mặc đẹp quá ta, dễ thương quá ta, hát hay quá ta.

Hồ Hoài Anh: Linh Lan à, bộ váy này rất đẹp nhưng cô thấy con hợp với cái gì ngầu ngầu tí.

Lưu Hương Giang ngắt lời: Nhưng đây là màu mốt năm này, màu neon. Cô rất thích bộ váy của con và sư phụ của con vì … hơi giống màu của con đang mặc. Đại, con gấu Pooh ơi hết run chưa con. Các cô chú ngôi sao lên sân khấu 10 lần hát hay cả 10, con mang niềm vui tới khán giả là tốt lắm rồi

Thanh Bùi: Hữu Đại, thầy vô cùng tự hào vì con. Vừa nãy con đã làm điều mà nhiều nghệ sĩ lớn tuổi hơn con vẫn chưa làm được. Từ ngày đầu tiên thầy chọn, con đã có sự can đảm rất nhiều. Linh Lan, chú phải đồng ý  là hôm nay con rất phong cách. Chú đã chọn con nhưng con không chọn chú. Hôm nay con đã phát triển với tiếng hát cao vút. Chúc mừng con.

22h08: Tình Bạn - Linh Lan -  MS 04 (Team Hiền Thục)

Lần đầu tiên cô bạn Linh Lan được cùng đứng chung sân khấu với 3 người chị em sinh tư của mình để cất cao thể hiện một ca khúc đầy ý nghĩa. Đây cũng là lần đầu tiên Linh Lan hát một ca khúc Tiếng Việt trên sân khấu The Voice Kids.

22h00: Forget You - Hùng Hữu Đại - MS 14 (Team Thanh Bùi)

Cậu bé "bự" nhất đội Thanh Bùi tiếp tục chương trình với một ca khúc nước ngoài. Tuy có một đoạn cậu bé quên lời và tỏ ra khá lúng túng nhưng Hữu Đại nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh trước sự cổ vũ của HLV Thanh Bùi và hoàn thành hoàn chỉnh tiết mục của mình.

21h58: Thanh Thảo tâm sự, chuyện trò cùng Cao Khánh và Văn Phong

21h50: Nhận xét của HLV cho Cao Khánh và Văn Phong

Hiền Thục: Cao Khánh, cô Hiền Thục biết là áp lực khi hát đầu 1 chương trình sẽ rất hồi hộp, cô hát bao nhiêu năm trên sân khấu vẫn còn hồi hộp, khi còn hồi hộp thì con còn là 1 nghệ sĩ đích thực. Hôm nay con đã thể hiện một bài hát ý nghĩa trong ngày thương binh liệt sĩ này

Văn Phong, Cô Hiền Thục rất thích mặc quần như con đi hát, con rất hip hop, cô rất muốn hát như con. Con hát rất xuất sắc

Hồ Hoài Anh: Tôi nói nhanh hơn vì phần mở màn hai cô nói chậm quá. Có thể mọi người đang cảm động với ca khúc vết chân tròn trên cát của Cao Khánh. Đối với con, cảm xúc càng nhiều thì con thể hiện càng tốt. Hôm nay, quý vị thấy Văn Phong rất hip hop phải không ạ?

Thanh Bùi: Khi chú ngồi ghế này, còn hồi hộp hơn các em. Càng hát, càng đi xa thì bé nào cũng có lửa.

21h39: Đừng đánh mất chính mình - Văn Phong - MS 08 (Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang)

Cậu bé đến từ Thanh Hóa xuất hiện đầy cá tính để thể hiện một ca khúc vô cùng ý nghĩa  Đừng đánh mất chính mình. Cậu bé rất tự tin với phần đọc Rap vô cùng ấn tượng.

21h32: Vết chân tròn trên cát - Nguyễn Cao Khánh - MS 05 (Team Hiền Thục)

Nguyễn Cao Khánh, cậu bé dễ thương đội Hiền Thục đã hóa thân thành một người lính áo xanh, hát về những người lính, người thương binh đã hy sinh cho tổ quốc nhân ngày 27/7.

21h20: 4 vị HLV chương trình Giọng hát Việt nhí cùng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để thể hiện ca khúc Giấc mơ của tôi, sáng tác Anh Quân, mở màn cho đêm Liveshow đầu tiên.

Vòng Đối mặt The Voice - Giọng hát Việt nhí 2013 đã khép lại sau 3 tuần liên tiếp diễn ra đầy gay cấn. Tối nay (27/7), các thí sinh đội Thanh Bùi, Hiền Thục và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ chính thức bước vào vòng Liveshow.

Trải qua vòng Giấu mặt, Đối đầu, đến vòng Liveshow, các thí sinh đều được định hướng và lựa chọn phong cách âm nhạc của riêng mình. Ngoài những ca khúc tiếng Việt, bài hát tiếng Anh cũng là lựa chọn của nhiều giọng ca nhí.

Theo format chương trình, ở đêm thi này, sẽ không có bất cứ thí sinh nào bị loại. Điều này phần nào tạo cho thí sinh sự thoải mái, giúp các em tự tin bộc lộ khả năng âm nhạc của bản thân trên sân khấu.

Lam Anh
Tag: Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 1 vòng liveshow , Giọng hát Việt nhí 2013 , Trực tiếp liveshow 1 , Trực tiếp giọng hát Việt nhí 2013