21h00 tối nay tường thuật The Voice Kids tập 2 vòng Liveshow
Thứ bảy, 03/08/2013 18:42

Phương Mỹ Chi, Vũ Song Vũ, Tôn Chí Long...sẽ thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình thế nào trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2013?

"Đội quân màu xanh" nhí nhảnh trong hậu trường tập luyện vòng Liveshow.

Tiếp nối thành công của đêm Liveshow 1, tối nay, 6 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Với hàng loạt những cái tên hot như Phương Mỹ Chi, Võ Thu Hà, Tôn Chí Long, Vũ Song Vũ, Thùy Mai, Lê Nguyên, đêm thi thứ 2 hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị vượt trội đêm đầu tiên.

  

Cặp đôi đáng yêu nhất Giọng hát Việt là Hồng Khanh và Phúc Nguyên sẽ trở lại sân khấu.

Ngoài 6 tiết mục dự thi, Liveshow 2 The Voice Kids còn chào đón sự trở lại của nhiều thí sinh phải dừng chân ở vòng Đối đầu với tư cách khách mời. Đặc biệt là cặp đôi siêu đáng yêu của đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang là Hồng Khanh và Bạch Phúc Nguyên sẽ tái xuất người hâm mộ, đem tới một ca khúc của nhạc sĩ Anh Khanh. Ngoài ra, Phương Anh, Quỳnh Như, Chi Mai cũng sẽ trở lại và đem tới một màn kết hợp thú vị với một ca khúc do HLV Hồ hoài Anh sáng tác.

Võ Thị Thu Hà.

Phương Mỹ Chi

Bạch Phúc Nguyên, Tôn Chí Long, Thùy Mai, Vũ Song Vũ và Ngọc Duy

Theo tiết lộ của ban tổ chức, tối nay, bé Thu Hà - giọng ca khủng của bộ đôi HLV Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang sẽ thêt hiện một ca khúc hít gắn với tên tuổi ca sĩ Thùy Chi. Tôn Chí Long sẽ trình diễn một sáng tác của chính HLV Thanh Bùi. Trong khi đó, cô bé hát dân ca ngọt lịm Phương Mỹ Chi sẽ mang tới sân khấu Giọng hát Việt một ca khúc trữ tình viết về mẹ. Cậu bé Lê Nguyên sẽ thể hiện một ca khúc của Michael Jackson.

Ngoài ra, hai chiến binh của đội Thanh Bùi là Vũ Song Vũ và Thùy Mai cũng sẽ ra quân đêm nay. Vũ Song Vũ sẽ thể hiện một ca khúc nhạc ngoại, do chính Huấn luyện viên của mình viết lại lời Việt. Còn Thùy Mai sẽ thể hiện ca khúc Train của một ban nhạc rock người Mỹ.

Liveshow 2 của Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h10, thứ bảy, ngày 03/8 và được tường thuật trực tiếp trên xahoi.com.vn. Mời quý vị khán giả đón xem!

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Liveshow 2 The Vocie Kids 2013 , Hồng Khanh , Phúc Nguyên , Trực tiếp Liveshow 2 The Voice Kids , Trực tiếp The Voice Kids , Tập 2 vòng Liveshow , Vòng Liveshow , Giọng hát Việt nhí , The Voice Kids , Tường th