Thanh Hằng diện đầm xuyên thấu tạo dáng cùng xe sang Audi
Thứ năm, 20/11/2014 14:21

Chân dài xuất hiện với vai trò đại sứ của thương hiệu Audi, cô tạo dáng cùng những mẫu xe mới của hãng xe Đức tại Vietnam Moto Show 2014.

Thanh Hằng diện đầm xuyên thấu tạo dáng cùng xe sang Audi

Thanh Hằng diện đầm xuyên thấu tạo dáng cùng xe sang Audi

Sáng 20/11, ngày đầu tiên mở cửa đón công chúng của Vietnam Moto Show 2014. Gian hàng Audi gây chú ý với sự xuất hiện của nữ diễn viên, người mẫu Thanh Hằng. Chân dài sở hữu đôi chân 1,12 m xuất hiện với vai trò đại sứ của thương hiệu xe sang Audi.

sieu-mau-thanh-hang-4

Nữ diễn viên mặc trang phục lưới xuyên thấu khá táo bạo, màu đen ton sur ton với chiếc Audi TT sang trọng.

sieu-mau-thanh-hang-6

Nữ diễn viên bên cạnh Audi A3, một chiếc sedan sang trọng cỡ nhỏ. Đây cũng là dòng xe được nhiều bạn trẻ có điều kiện rất ưa chuộng.

sieu-mau-thanh-hang-9

Cô vui vẻ tạo dáng trước ống kính phóng viên.

sieu-mau-thanh-hang

Dàn người mẫu của Audi có chiều cao ấn tượng và đồng đều.

sieu-mau-thanh-hang-1

Thanh Hằng tạo dáng cùng chiếc Audi TT đời 2015, mẫu xe đáng chú ý nhất tại gian hàng Audi năm nay. Đây được xem là mẫu xe đi tiên phong trong xu hướng thiết kế của Audi trong thời gian tới. Thay vì những đường nét mềm mại truyền thống, Audi TT có kiểu dáng góc cạnh, mạnh mẽ. 

sieu-mau-thanh-hang-2

Ngoài TT, A7 cũng là "ngôi sao" của Audi trong triễn lãm, xuất hiện tại vị trí nổi bật trên sân khấu. Audi A7 được xem là đối thủ của Mercedes CLS trong phân khúc sedan coupe. Xe có giá khoảng 3,7 tỷ đồng tại Việt Nam.

sieu-mau-thanh-hang-3

Đứng cạnh Audi A7 là một cô người mẫu quý phái trong trang phục đầm dạ hội đen. Audi đã đem lại sự khởi đầu đầy hứng khởi với chương trình biểu diễn thời trang. Các showgirl trong trang phục đầm dạ hội sải những bước đầy tự tin trên sân khấu.

sieu-mau-thanh-hang-5

Các PG gian hàng Audi đều khá tươi tắn trong buổi sáng hôm nay.

sieu-mau-thanh-hang-7

Tham dự triển lãm lần này, Audi có gian hàng khá lớn, hãng trưng bày hầu hết những mẫu xe đang bán tại Việt Nam, từ sedan sang trọng A8 cho đến những mẫu SUV như Audi Q7, Q5, các dòng xe thể thao như Audi TT, Audi A7...

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: sieu mau thanh hằng , sieu mau noi loan , sieu mau ca tinh , sieu mau cara , cara delevingne , mac dep moi ngay , thoi trang nu , thoi trang nu 2014 , thoi trang thu dong 2014 , thoi trang giao mua , phu kien t