Tâm sự của ông bầu thời trang bị đe dọa "xử" nếu hủy show
Thứ năm, 14/03/2013 15:50

“Nghe tin tôi có thể sẽ hủy show diễn, một nhà tài trợ đe dọa sẽ cho xã hội đen xử và làm cho tôi không thể sống được ở đất Hà Nội”, Tommy Văn chia sẻ.

Ông bầu Tommy Văn chụp ảnh cùng nam người mẫu.

Ông bầu Tommy Văn chụp ảnh cùng nam người mẫu.

Ông bầu Tommy Văn đã phải hủy buổi biểu diễn thời trang “Đêm Thần Tượng” vào ngày 30/6/2012 tại Venus Palace, Hà Nội, trong khi đó vé mời đã được phân phát đi hết sạch. Lúc đó người mẫu và ekip cũng rất hoang mang, không biết chương trình sẽ như thế nào?

Anh tâm sự: "Nghe tin tôi có thể sẽ hủy show diễn, một nhà tài trợ đe dọa sẽ cho xã hội đen xử và làm cho tôi không thể sống được ở đất Hà Nội. Nhưng thà tôi hủy show ngay từ đầu, hơn là bị mang tiếng quỵt tiền.

Thật ra ban đầu tôi cũng không có ý định sẽ hủy show diễn, nhưng vì vào thời điểm đó tôi chưa thành lập công ty cho nên không thể ký hợp đồng với nhà tài trợ, mọi thỏa thuận chỉ được nói bằng miệng. Trước ngày diễn 3 ngày, nhà tài trợ có giao trước cho tôi vài triệu đồng tiền mặt, số còn lại họ hứa sẽ đưa cho tôi trước 1 ngày khi chương trình được diễn ra.

Theo như đúng những gì đã thỏa thuận, lúc đó là 15h00 chiều ngày 30/6 tôi có liên lạc với nhà nhà tài trợ để lấy hết phần tiền còn lại, nhưng họ lại báo rằng “sẽ đưa cho tôi đúng số tiền trên, nhưng phải đợi cho chương trình diễn ra xong”. Tôi thấy hơi khó hiểu, vì sao lúc đầu giữa tôi và họ đã thỏa thuận với nhau là giao tiền trước đêm diễn, vậy mà giờ họ lại nói sẽ giao sau đêm diễn?

Quả thực, tuy tôi là người Bắc nhưng tôi lại có cảm giác rất sợ cách làm việc của người Bắc. Cũng có thể tôi nói như thế nhiều người cho rằng tôi chảnh chẹ, kiêu ngạo, mới sống ở đất Sài Gòn được thời gian mà về lại Bắc đã thay đổi cách suy nghĩ. Đúng là tôi có khác khi làm việc ở Sài Gòn, nhưng không phải là tôi vơ đũa cả nắm. Tôi chỉ nói theo đa số mà thôi.

Ông bầu Tommy Văn (phải) chụp cùng mẫu nam.

Lần trước, tôi cũng từng bị một nhà tài trợ hứa sẽ giao tiền trước cho tôi, nhưng đến khi show diễn ra gần xong mà vẫn chưa thấy nhà tài trợ nói gì về khoản tiền. Lúc đó tôi cũng hơi lo một chút, nhưng cứ nghĩ mình làm tốt chắc họ cũng sẽ đưa cho mình mà thôi. Đúng là người tính không bằng trời tính, khi show diễn xong tôi lại gặp nhà tài trợ xin lấy số tiền thì nhận được câu trả lời “Chết rồi, anh toàn xài tiền bằng thẻ cho nên không có tiền mặt ở đây để đưa cho em rồi?” lúc đó tôi như chết đứng và thấy rất buồn. Cũng may show đó người mẫu và ca sĩ thông cảm cho tôi nên họ đã không nhận catse.

Vì từng bị nhà tài trợ lừa một lần nên tôi phải cẩn thận và chắc chắn hơn. Nếu họ giao tiền như lời đã hẹn thì tôi sẽ làm, còn không thì tôi sẽ hủy show không làm nữa.

Theo như kế hoạch của tôi, trong năm 2013 tôi sẽ tiếp tục tổ chức lại show diễn tại Hà Nội trong khuôn khổ tour “New Style Fashion Show”. Hy vọng sau lần bị nhà tài trợ làm khó, tôi sẽ trưởng thành và quyết tâm hơn nhiều “Không chỉ vì vài lời đe dọa làm tôi sợ”! bên cạnh tôi còn có rất nhiều người tốt và họ luôn giúp đỡ tôi khi gặp khó khăn, tôi thấy hãnh diện vì điều đó “Sau cơn mưa trời lại sáng” mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn."

Thái Kim Oanh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hủy show , Ông bầu , Thời trang , Ông bầu thời trang , Show thời trang , Xã hội đen , Đe dọa , Tommy Văn