Ông bầu Tommy Văn trải lòng về sự trung thực
Thứ bảy, 23/02/2013 10:24

Tôi chỉ làm và cư xử theo cách mà tôi cho đó là phù hợp, chứ không theo một khuôn mẫu nào khác.

Tommy Văn

Tommy Văn

Trong cuộc sống thì ai cũng phải có ước mơ, nhưng không phải ước mơ nào cũng giống nhau. Sở thích của người này chưa hẳn là sở thích của người khác và ước mơ cũng vậy. Tôi chỉ mong mình luôn được là chính mình và điều đó giúp tôi luôn cảm thấy hài lòng về bản thân.

Con người ta tự tin nhất khi họ được bộc lộ tính cách của riêng mình, chứ họ không làm theo một chuẩn mực hay khuôn mẫu nào khác. Và không chỉ có những đàn ông làm nghệ thuật hay doanh nhân, mà ngay cả những người đàn ông bình dị nhất họ cũng suy nghĩ mình phải cố gắng cứng rắn, mạnh mẽ và chiến đấu, vượt qua mọi khó khăn để biến những ước mơ sẽ thành hiện thực.

Và trong cuộc sống này, đã có mấy ai tự hỏi “liệu mình đã sống thành thật với chính mình hay chưa?”. Nhiều người không chỉ lừa dối người khác mà còn lừa dối ngay chính bản thân mình. Có mấy ai dám đứng lên bảo vệ quan điểm của mình dù có bị mọi người ném đá không? Nhiều người đã không làm được điều này và họ chấp nhận từ chối lẽ phải để được sống bình yên.

Rất nhiều trang báo mạng đang xôn xao việc “Học sinh đánh nhau mà nhiều người lớn thờ ơ, không lên tiếng can ngăn hay nhìn thấy người khác bị tai nạn cũng lạnh lung bước đi”. Chính những hành động đó đã làm cho họ trở nên lạnh lùng đến vô cảm. Tôi có thể đánh mất tất cả sự nghiệp, nhưng không bao giờ đánh mất uy tín với mọi người!

Hãy thành thật, tôn trọng và yêu thương chính bản thân mình! Trước khi mọi người muốn người khác thành thật với mình, thì mọi người hãy sống thành thật với người khác. Con người sống trên đời cần nhất hai chữ “Trung thực”, chỉ có sự trung thực mới giúp mọi người có được sự tôn trọng và yêu thương của người khác.

Toomy Văn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tommy Văn , ông bầu thời trang tommy văn , tommy van , giai tri , chuyện của sao