Szczesny: Arsenal có thể về thứ 2
Thứ ba, 10/04/2012 17:10

Xahoi – Trong phát biểu mới đây, thủ thành Wojciech Szczesny tin chắc rằng, Arsenal sẽ hoàn thành mục tiêu cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League mùa này, thậm chí vượt mặt Man City để về thứ 2.

Trong trận Super Sunday vòng 31 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Arsenal đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Man City với tỷ số 1-0 tại Emirates. Thắng lợi này của các “Pháo thủ” không những “chôn vùi” giấc mộng vô địch của The Citizens mà còn giúp họ đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH Premier League từ tay của “gà trống” Tottenham.

Szczesny tự tin, Arsenal có thể về thứ hai sau Man United.

Chưa thụ hưởng hết niềm vui sau trận thắng "Man xanh", Arsenal nhận thêm tin vui từ loạt trận đấu sớm vòng 32 khi Chelsea và Tottenham (hai đối thủ đang cạnh tranh vị trí thứ 3 với Arsenal) lần lượt gặp phải những kết quả bất lợi. Trong khi Chelsea bị Fulham cầm hòa với tỷ số 1-1 thì Tottenham thê thảm hơn với thất bại 1-2 ngay tại White Hart Lane khi tiếp Norwich. Đây là cơ hội để “Pháo thủ” gia cố vị trí hiện tại bởi đối thủ của họ ở vòng này là Wolves, đội bóng đang đội sổ ở Premier League.

Chứng kiến hai đối thủ cùng thành phố lần lượt “vấp ngã”, thủ thành số 1 của Arsenal, Wojciech Szczesny tự tin tuyên bố, đội chủ sân Emirates chắc chắc sẽ giành vị trí thứ 3 ở Premier League qua đó giành vé dự Champions League mùa sau.

“Tôi tin chắc chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu giành vị trí thứ 3”, Wojciech Szczesny tự tin phát biểu. “Chúng tôi xứng đáng có được vị trí hiện tại hơn bất cứ đội bóng nào”, thủ thành người Ba Lan ám chỉ những kết quả thất vọng mà Chelsea và Tottenham vừa gặp phải.

Không dừng lại ở đó, Wojciech Szczesny còn cố tình khơi lại nỗi đau của Man City sau thất bại “cay đắng” tại Emirates. “Man City đã mất cơ hội để vô địch đó là một bất ngờ lớn. Mùa giải trước chúng tôi cũng từng ở vị trí 2 như Man City nhưng cuối cùng bị tụt lại phía sau (về ở vị trí thứ 4 – PV). Vì vậy, tôi tin rằng nếu giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại chúng tôi có thể bắt kịp Man City.” thủ thành 21 tuổi của Arsenal phát biểu.

Hiện tại, Wojciech Szczesny và các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu vào rạng sáng 12/4 với Wolves tại Steve Morgan. Nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này Arsenal sẽ gia cố vị trí thứ 3 bằng khoảng cách 5 điểm nhiều hơn Tottenham và Chelsea.

Phương Tiến
Tag: Man United , Arsenal , Man City , Premier League , Szczesny