Bé gái 8 tuổi xinh đến mức bố bỏ việc đi làm vệ sĩ cho con, giờ trông bé như thế này
Thứ hai, 29/01/2024 16:05

Bé gái “đẹp nhất thế giới” từng khiến bố phải nghỉ việc để bảo vệ nay trưởng thành nhan sắc thay đổi khá nhiều khiến nhiều người tò mò.

1-co-be-xinh-dep-o-an-do-ngoisaovn-w575-h806 5

Bé Mahdis Mohammadi đến từ Urmia, Iran được mệnh danh là cô bé xinh đẹp nhất thế giới. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, hàng lông mi dày cong vút, mái tóc suôn dài và sống mũi cao thanh thoát. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn như thiên thần nên bé Mahdis có rất nhiều người hâm mộ. Tại trường học hay ngoài đường phố, nhiều người thường chạy đến tặng quà cho cô bé vì yêu mến và muốn làm quen. Thế nhưng, chính điều này khiến cha mẹ của Mahdis cũng lo lắng vô cùng, cha của cô bé thậm chí còn nghỉ việc ở nhà để bảo vệ con gái cưng của của mình.

3-co-be-xinh-dep-o-an-do-ngoisaovn-w740-h612 3

Ông luôn đồng hành cùng cô bé, ngoại trừ những giờ cô bé ở trường, để biết con mình kết bạn với ai và giao tiếp với những người nào hàng ngày. Dù luôn giám sát cuộc sống của con gái, ông không hề muốn kiểm soát mọi mặt của cô bé. Điều quan trọng nhất với người cha này là đảm bảo an toàn cho con gái và không làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của cô.

6-co-be-xinh-dep-o-an-do-ngoisaovn-w645-h800 1

Người cha cũng thường xuyên dạy cô bé cách phân biệt người tốt và xấu, vì đối với một cô gái, tự yêu thương bản thân và tự bảo vệ mình là điều hết sức quan trọng. Dưới sự chăm sóc và bảo vệ tỉ mỉ của người cha, cô bé đã phát triển một cách khỏe mạnh, có khả năng suy nghĩ độc lập và biết cách đánh giá con người và các tình huống. Ông biết rằng không thể luôn ở bên cạnh con gái và cô bé cũng cần có không gian riêng tư và môi trường xã hội của mình để tự khám phá và học hỏi, bởi đó là bài học quan trọng mà mọi người đều cần trải qua trong cuộc sống.

5-co-be-xinh-dep-o-an-do-ngoisaovn-w740-h771 2

8-co-be-xinh-dep-o-an-do-ngoisaovn-w602-h762 0

Mahsid, từ cô bé nhỏ ngày nào, nay đã trở thành một cô gái trẻ đẹp rực rỡ, vẻ đẹp của cô không hề phai mờ theo thời gian. Mẹ cô thường xuyên chăm chút cho Mahsid từng chút một, đến nỗi cô bé như một nàng công chúa thực thụ, thu hút ánh nhìn của mọi người mỗi khi xuất hiện. Trong môi trường học đường, cô ấy luôn là tâm điểm, một "nữ thần" trong mắt biết bao chàng trai.

Thương Hiệu và Pháp Luật

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/be-gai-8-tuoi-xinh-den-muc-bo-bo-viec-di-lam-ve-si-cho-con-gio-trong.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/be-gai-8-tuoi-xinh-den-muc-bo-bo-viec-di-lam-ve-si-cho-con-gio-trong-be-nhu-the-nay-vz81737.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu