Con gái Công Lý hay trả lời thầy cô rằng bố đi tù vì lí do này
Thứ sáu, 10/05/2024 16:05

Con gái Công Lý đã có những chia sẻ về bố ruột khiến ai nấy bất ngờ.

NSND Công Lý có 2 người con là Thục Anh (Kiến) và Gia Bảo (Tít). Thục Anh là con gái của nam nghệ sĩ với biên tập viên Thục Khuê. Cô vừa tốt nghiệp ngành Đạo diễn của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Mới đây, trong khuôn khổ chương trình S-Express Vietnam 2024, Thục Anh đã ra mắt bộ phim tài liệu ngắn Có một chòm sao, với nhân vật chính là bố của cô - diễn viên Công Lý.

Ngay ở phần mở đầu phim, Thục Anh đã đưa ra một nghịch lí: Hầu hết mọi người đều yêu mến vai diễn Bắc Đẩu, nhưng khi còn bé cô lại rất ghét vai diễn này vì "bố đã bỏ rơi tôi, bố mẹ tôi ly hôn khi tôi một tuổi. Tôi quen sống với mẹ". Thục Anh không ít lần bị bố quên đón vì bận công việc nên cô lớn lên với suy nghĩ mình bị bố lãng quên.

con-gai-cong-ly-hay-tra-loi-thay-co-rang-bo-di-tu-vi-li-do-nay-1-ngoisaovn-w652-h491 4

con-gai-cong-ly-hay-tra-loi-thay-co-rang-bo-di-tu-vi-li-do-nay-2-ngoisaovn-w612-h454 3

Con gái Công Lý hay trả lời thầy cô rằng bố đi tù vì lí do này.

con-gai-cong-ly-hay-tra-loi-thay-co-rang-bo-di-tu-vi-li-do-nay-4-ngoisaovn-w680-h383 2

con-gai-cong-ly-hay-tra-loi-thay-co-rang-bo-di-tu-vi-li-do-nay-5-ngoisaovn-w615-h408 1

con-gai-cong-ly-hay-tra-loi-thay-co-rang-bo-di-tu-vi-li-do-nay-6-ngoisaovn-w680-h453 0

Cô từng giận bố vì tưởng bị lãng quên.

Thế nên, khi đến trường và được thầy cô hỏi bố đâu, Thục Anh hay trả lời bố đi tù vì vài lần cô thấy bố mặc áo tù nhân trong trại giam xuất hiện trên tivi, nhưng không biết là bố đóng phim. Cô thường òa khóc vì tưởng bố bị bắt thật. Sau này khi chương trình Gặp nhau cuối năm và vai diễn Bắc Đẩu nổi tiếng, cô mới biết bố mình là một diễn viên.

Thục Anh cũng nhắc đến biến cố nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ năm 2021 trong phim của mình. Thục Anh cho biết, gặp lại sau cơn đột quỵ, cô thấy bố bật khóc khi nhìn thấy con, nhận ra con nhưng không nhớ nổi tên con. Cô quyết định viết cho bố một bức thư: "Khán giả rất nhớ bố và bố là một nghệ sĩ giỏi đến thế nào, xin bố đừng vì biến cố này mà buông xuôi tất cả. Khán giả cần bố và bọn con cũng cần có bố".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: NSND Công Lý , con gái Công Lý , sao Việt