Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố
Chủ nhật, 05/05/2024 17:51

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.

Vài giờ trước, Doãn Hải My đã tiết lộ sức khoẻ của mình và thai nhi trong giai đoạn hiện tại. Bà xã Đoàn Văn Hậu thổ lộ bản thân đã tăng 11kg. Nhóc tì nhà Doãn Hải My được bác sĩ siêu âm nhận xét có đôi chân dài như bố khiến cô vô cùng thích thú.

Bà xã Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Thời gian trôi nhanh thật, bé Rồng đang lớn lên từng ngày. Hiện tại, mình tăng khoảng 11kg. Mọi người hay hỏi mình có bí quyết gì để giữ dáng không. Thật sự, mình chỉ cân bằng chế độ dinh dưỡng và bổ sung đủ các chất theo lời khuyên của bác sĩ để em bé phát triển tốt nhất. Trộm vía, sức khoẻ của mẹ và bé đều tốt. Em bé được bác sĩ khen đạt chuẩn và chân dài giống bố nữa".

doan-hai-my-tang-can-chong-mat-nhung-van-dep-het-nac-mot-chi-tiet-tiet-lo-nhoc-ti-y-het-bo-1-ngoisaovn-w700-h1052 2

doan-hai-my-tang-can-chong-mat-nhung-van-dep-het-nac-mot-chi-tiet-tiet-lo-nhoc-ti-y-het-bo-2-ngoisaovn-w700-h1102 1

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết nấc, một chi tiết tiết lộ nhóc tì y hệt bố.

doan-hai-my-tang-can-chong-mat-nhung-van-dep-het-nac-mot-chi-tiet-tiet-lo-nhoc-ti-y-het-bo-4-ngoisaovn-w700-h1049 0

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu.

Tăng kí nhiều nhưng thân hình thon gọn của bà xã Đoàn Văn Hậu khiến dân tình hết lời khen ngợi. Người đẹp toát lên phong thái nhẹ nhàng, tiểu thư và xinh đẹp hết nấc. Cô cũng không giấu hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân: "Đây là lần đầu tiện tụi mình ở chung một nhà với nhau mà, bỡ ngõ, mới mẻ nhưng thú vị. Chắc chắn sẽ có những điểm hợp nhau và những điểm khác nhau. Tuy nhiên đó là lẽ dĩ nhiên vì hai người là hai cá thể riêng biệt. Mình thậm chí khá thoải mái những điều đó. (Kiểu ví dụ ông Hậu thì ngủ sớm, dậy sớm, ăn uống rất chi là điều độ, còn mình ngủ muộn, dậy muộn và trà sữa, đồ ăn vặt suốt ngày chẳng hạn...)".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đoàn văn hậu , doãn hải my , giới trẻ