Sở Giáo dục 'muốn' nhận được thiệp chúc mừng điện tử dịp 20/11
Thứ ba, 13/11/2012 16:49

Với mong muốn tiết kiệm, nhưng không làm giảm ý nghĩa của ngày kỷ niệm quan trọng. Ngành GD&ĐT TPHCM đã bày tỏ mong muốn: được nhận… thiệp điện tử chúc mừng.

Đây là đề nghị cực

Đây là đề nghị cực "xì tin" của ngành giáo dục TP. HCM

Ngày 13/11, Sở GD&ĐT TPHCM đã có văn bản gửi các Sở, ban, ngành, đoàn thể… của thành phố về đề nghị được nhận thiệp chúc mừng điện tử nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982–20/11/2012), ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Sở - cho biết, ngành GD&ĐT thành phố bày tỏ lòng cảm ơn chân thành của mình đến quý lãnh đạo các cấp, những bậc phụ huynh và các đơn vị, các cá nhân trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ cho nhà trường trong sự nghiệp trồng người.

Theo ông Sơn, kỷ niệm ngày 20/11 năm nay, chắc chắn Sở tiếp tục sẽ được đón nhận những tình cảm của quý cơ quan, đơn vị. Sở xin được nhận những tình cảm tốt đẹp đó của các cơ quan, đơn vị bằng thiệp chúc mừng điện tử tại địa chỉ email: vanphong.sotphochiminh@moet.edu.vn. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với đội ngũ cán bộ, chuyên viên, nhân viên Sở GD&ĐT trên tinh thần thân ái và tiết kiệm.

GiaDinhNet
Tag: Giáo dục , Ngày Nhà giáo Việt Nam , 20/11 , Thiệp chúc mừng , Thiệp chúc mừng điện tử , TP. HCM