Siêu xe Bentley gặp nạn ở Hải Phòng lên báo Mỹ
Thứ sáu, 06/04/2012 21:24

Sự kiện chiếc Bentley Continental Supersports va vào cửa một nhà dân và bị hư hỏng nặng vào rạng sáng 6/4 ở Hải Phòng đã được một chuyên trang ô tô nổi tiếng của Mỹ đăng tải.

Siêu xe Bentley Supersports gặp nạn ở Hải Phòng gây chú ý bởi đây là mẫu xe nhanh nhất của Bentley ở thời điểm hiện tại. Xe trang bị động cơ 6.0 W12, công suất 630 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Theo thông tin từ các diễn đàn mạng, vụ việc chiếc Bentley Continental Supersports va vào một nhà dân xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 6/4 trên đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Siêu xe được cho mất lái rồi tông vào một cây to bên đường trước khi va vào cửa sắt của một cửa hàng. Rất may không có thiệt hại về người, tuy nhiên, chiếc xe lại hư hỏng rất nặng khi lốp trước bên lái gần như long ra khỏi vị trí ban đầu, đèn trước và sau bị vỡ, ba-đờ-sốc và đuôi xe cũng bị hỏng nặng.

Chiếc Bentley Continental Supersport đặc biệt này là một trong hai chiếc ở Hải Phòng. Một phiên bản khác là Bentley Continental Supersports Convertible có màu bạc cũng được ghi nhận có mặt tại Việt Nam.

Được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2009, Bentley Continental Supersports là một model được sản xuất với số lượng hạn chế. Xe sử dụng động cơ W12 6.0L với khả năng chạy được cả với xăng và nhiên liệu sinh học. Động cơ xe có công suất 630 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800Nm.

Một số hình ảnh chiếc Bentley Continental Supersport gặp nạn ở Hải Phòng:

Zing/Infonet
Tag: Bentley Continental Supersports , Siêu xe , Tai nạn siêu xe , Tai nạn giao thông , Hải Phòng