Sự tương đồng thú vị giữa cặp đôi song Ngọc
Thứ ba, 24/04/2012 11:44

Từng kết đôi ở chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011 nhưng sau khi chương trình này kết thúc khán giả cảm thấy rất bất ngờ và thú vị khi những hoạt động nghệ thuật và giải trí của Quách Ngọc Ngoan và ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh có rất nhiều điểm tương đồng.

Bén duyên bạn bè ở Cặp đôi hoàn hảo

Khi Cặp đôi hoàn hảo 2011 khởi động, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã được Ban tổ chức mời tham gia chương trình và cặp đôi này đã vui vẻ nhận lời. Với lợi thế là một ca sĩ có giọng hát đẹp và kĩ thuật thanh nhạc tốt, ca sĩ Ngọc Anh luôn hi vọng sẽ tiến xa trong Cặp đôi hoàn hảo khi được kết đôi với diễn viên trẻ đam mê ca hát Nguyễn Ngọc Ngoan. Không làm công chúng thất vọng, cặp đôi song Ngọc đã thật sự gây ấn tượng khi chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra.

"Bén duyên" từ Cặp đôi hoàn hảo

Liên tục giành được điểm số cao từ phía Ban giám khảo Ngọc Anh- Quách Ngọc Ngoan vững bước trong các vòng thi của Cặp đôi hoàn hảo. Trong một đêm thi của chương trình này để tăng phần kịch tính cho phần dự thi Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan sẵn sàng dành cho nhau những nụ hôn say sắm trên sân khấu để thể hiện ý tưởng của bài hát.

Sau “nụ hôn định mệnh” đó có rất nhiều tin đồn bên lề cho rằng Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan có tình cảm với nhau, nhưng nghi án đó sớm được xóa bỏ khi Quách Ngọc Ngoan công bố người yêu của mình là diễn viên Lê Phương.

Kết hợp ăn ý với nhau trong Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Nguyễn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan đã xuất sắc nhận được giải đồng từ cuộc thi này. Sau khi cuộc thi kết thúc, Nguyễn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan đều có những công việc riêng của mình, nhưng cặp đôi song Ngọc lại trở thành những người bạn thân thiết và họ thường xuyên dành cho nhau những lời có cách trước những câu hỏi của truyền thông.

Nụ hôn "lịch sử" của Cặp đôi hoàn hảo 2011

Scandal sau khi gây ấn tượng

Khi Cặp đôi hoàn hảo kết thúc, không lâu sau đó Quách Ngọc Ngoan bị dính vào nghi án làm cha ngoài ý muốn gây xôn xao trong dư luận. Từng chia sẻ có tình cảm với diễn viên xinh đẹp Lê Phương, nhưng trước tin đồn chuẩn bị lên xe hoa với diễn viên này vì đã có em bé với nhau, Quách Ngọc Ngoan một mực phủ nhận. Trước những lời chỉ trích nặng nề của công chúng, cuối cùng Quách Ngọc Ngoan cũng phải lên tiếng để xin lỗi khán giả và công nhận tin đồn kia là sự thật.

Cũng như Quách Ngọc Ngoan sau khi Cặp đôi hoàn hảo kết thúc, Nguyễn Ngọc Anh nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Bài hát của cô được đề cử vào chương trình Bài hát yêu thích và lọt vào liveshow. Tuy nhiên sau đó Ngọc Anh vướng vào vụ lùm xùm tin nhắn với Ban tổ chức, dù sau đó vẫn đoạt giải Ca khúc của tháng và quyết định không tham gia sân chơi này.

Ngọc Anh cũng không đi đến cùng sân chơi Hợp ca tranh tài

Tiếp tục thi thố nhưng không thành công

Sau khi dừng Bài hát yêu thích, Nguyễn Ngọc Anh tiếp tục tham gia chương trình Hợp ca tranh tài để thỏa niềm đam mê ca hát của mình. Vì là một chương trình thiên về ca hát vì vậy Ngọc Anh cũng hi vọng sẽ nhận được những khả quan trong chương trình Hợp ca tranh tài. Được dự đoán là đội có khả năng chiến thắng trong sân chơi này, nhưng trong tuần thi vừa qua, nhóm hát của Nguyễn Ngọc Anh lại bất ngờ rơi vào vòng nguy hiểm và phải rời sân chơi Hợp ca tranh tài khi không nhận được nhiều tin nhắn bình chọn từ phía khán giả.

Nếu Ngọc Anh chọn cho mình một cuộc thi hát để tham gia thì Quách Ngọc Ngoan lại thử sức mình trong một cuộc thi chuyên về dance sport. Sau khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức Ngọc Ngoan đã quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ 2012. Dù chưa từng học nhảy nhưng với lợi thế về ngoại hình và niềm đam mê, nhiều người đánh giá Ngọc Ngoan có thể bứt phá tại chương trình này.

Nhưng không theo những gì mà nhiều người dự đoán, mặc dù luôn lọt vào top an toàn sau các đêm thi đầu tiên nhưng đến tuần thi loại thứ 3 vừa rồi, Quách Ngọc Ngoan cũng phải chia tay Bước Nhảy hoàn vũ, khi nhận được kết quả không cao từ ban giám khảo cũng như không được khán giả bình chọn nhiều.

Dù không thành công khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế năm 2012, nhưng chắc chắn trong thời gian tới cả Nguyễn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan sẽ tiếp tục có những dự án riêng trong nghệ thuật, và hy vọng họ sẽ thành công hơn những hoạt động đã diễn ra đầu năm 2012.

VnMedia
Tag: Quách Ngọc Ngoan , Ngọc Anh , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Hợp ca tranh tài , Sao Việt