Sao Việt và 1001 kiểu giải nghệ không ai giống ai
Thứ ba, 04/03/2014 20:14

Có hàng loạt lý do được đưa ra khi sao Việt tuyên bố rời khỏi showbiz. Nhưng không ít sao trong số đó "nói một đằng làm một nẻo".

Sao Việt có trăm lý do rút khỏi showbiz

Sao Việt có trăm lý do rút khỏi showbiz

Chán thị phi trong showbiz

Mới đây, chàng ca sĩ với hit đình đám một thời "Tình yêu hoa gió" Trương Thế Vinh quyến định rút lui khỏi showbiz. Lý do khiến anh đưa ra quyết định này là do bản thân cảm thấy chán nản và quá mệt mỏi với ánh hào quang trong thế giới showbiz.

"Chào mọi người! Đầu tiên, cho Vinh được cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ, giúp đỡ Vinh trong cả quãng đường vừa qua. Nhưng thật sự, bây giờ Vinh đã cảm thấy quá mệt mỏi với hào quang và cuộc sống phù phiếm, nên hôm nay, thứ 2 (ngày 3/3/2014) Vinh viết status này để thông báo với mọi người, Trương Thế Vinh chính thức giải nghệ và ngưng tất cả các hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Cảm ơn mọi người đã quan tâm"Trương Thế Vinh chia sẻ.

sao-tuyen-bo-giai-nghe6

Ca sĩ Trương Thế Vinh quyết định giải nghệ

Sau khi đăng tải trạng thái trên trang cá nhân, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã an ủi và dành lời khuyên tới nam ca sĩ hãy suy nghĩ kỹ để không phải hối tiếc. Nhưng Trương Thế Vinh vẫn kiên quyết giữ vững lập trường của mình.

Trước đó, người đẹp Vũ Thu Phương cũng tuyên bố rời khỏi làng giải trí “Tôi sẽ dừng mọi hoạt động của nghề người mẫu, dừng đóng phim, và rút lui khỏi làng giải trí từ đây…”. Tuyên bố giải nghệ của người mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên, người đẹp chia sẻ “Quyết định này tôi đã cân nhắc từ lâu. Hơn một năm nay, tôi đã nghĩ đến chuyện chia tay với làng giải trí. Những thông tin đăng tải về chiếc xe 10 tỷ đã trở thành giọt nước làm tràn ly. Tôi quyết định chia tay giới giải trí ở đây, chia tay với những thị phi, ồn ã… Với tôi, vậy là đủ rồi”.

sao-tuyen-bo-giai-nghe9

Mới đây Vũ Thu Phương lên chức bà chủ với cửa hàng thời trang để theo đuổi ước mơ thiết kế của mình. Cô hiện tại rất hạnh phúc bên chồng và cô con gái nhỏ.

Dừng làm nghệ thuật để học

Tham gia trong chương trình "Đường tới ngôi sao", Cao Thái Sơn chia sẻ dự định sắp tới sẽ dừng mọi hoạt động nghệ thuật để đi du học.

sao-tuyen-bo-giai-nghe7

Cao Thái Sơn tuyên bố đi du học ở chương trình "Đường tới ngôi sao"

Tuyên bố của Cao Thái Sơn trong chương trình này gây bất ngờ cho khá nhiều khán giả. Vì hiện nay, cái tên Cao Thái Sơn vẫn là một ca sĩ hút khách và việc bỏ ngang sự nghiệp ca hát để du học rất có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của nam ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, sau tuyên bố lập lờ lần này, rất có thể là một cách PR của chàng ca sĩ nhiều chiêu vì Cao Thái Sơn chưa tiết lộ thời gian cụ thể sẽ đi Mỹ nhưng đã úp mở về album sắp phát hành trước khi chia tay của mình.

Cũng mới đây, hotgirl Khả Ngân cũng quyết định tạm rút khỏi làng giải trí. Gia đình của người đẹp boxing girl 17 tuổi cho biết, Khả Ngân sẽ không tham gia bất kỳ sự kiện giải trí nào trong thời gian tới.

sao-tuyen-bo-giai-nghe5

Sau một số bộ ảnh đăng cùng hot boy Huỳnh Anh và anh chàng hài hước Phở Đặc Biệt gây chú ý dịp Valentine vừa qua, Khả Ngân không còn góp mặt thêm ở một sự kiện nào khác. Số máy liên lạc với cô cũng tạm khóa và đặc biệt người thân của cô bé 17 tuổi sau đó khẳng định không nhận lời bất kỳ sự kiện giải trí hay tham gia buổi chụp ảnh nào nữa. Lý do được gia đình Khả Ngân giải thích là muốn cô tập trung hoàn toàn cho việc học.

Hay rời khỏi showbiz để tiếp tục...quay lại

Vào năm 2011, thông tin về việc nữ ca sĩ đất Cảng Hồ Quỳnh Hương quyết định giải nghệ để “theo chàng về dinh” gây xôn xao dư luận. Hơn 2 triệu lượt tìm kiếm với từ khóa “Hồ Quỳnh Hương giải nghệ” đã cho thấy sự quan tâm của đông đảo khán giả dành cho nữ ca sĩ về sự việc này.

sao-tuyen-bo-giai-nghe1

Được biết, vào thời điểm đó khi trả lời một bài phỏng vấn trên báo, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tâm sự rằng mối lương duyên của chị với nghệ thuật đã hết, chị sẽ sớm dừng các hoạt động ca hát trong thời gian tới để yên tâm hưởng trọn niềm vui hạnh phúc gia đình và chuyển qua kinh doanh. CD/DVD mang tên Tĩnh lặng cũng được Hồ Quỳnh Hương chia sẻ rằng nó như một món quà chia tay chị gửi tặng cho các khán giả.

Nhưng từ đầu năm 2012 tới nay, người ta lại thấy Hồ Quỳnh Hương thỉnh thoảng xuất hiện rạng ngời trên sân khấu ca nhạc và một vài chương trình, sự kiện… Thậm chí hiện tại, Hồ Quỳnh Hương đang là giám khảo của chương trình "Người giấu mặt".

Cũng trong một bài phỏng vấn được thực hiện vào hồi đầu năm 2010, ca sĩ Thủy Tiên gây bất ngờ với khán giả vì quyết định lui về “ở ẩn” vì không chịu nổi áp lực và những thị phi của dư luận. Cô nói rằng mình sẽ rút lui khỏi làng giải trí trong 2 – 3 năm tới để tránh thị phi và tập trung cho những kế hoạch kinh doanh riêng.

sao-tuyen-bo-giai-nghe3

Nhưng 3 năm đã trôi qua, Thủy Tiên vẫn liên tục xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc, vẫn thực hiện và cho ra những sản phẩm âm nhạc mới. Điều đó chứng tỏ rằng, cô chỉ “nói chơi” thôi chứ không hề có chuyện rút lui khỏi showbiz. Hay cũng có thể, đó là một chiêu trò PR của Thủy Tiên.

Được biết đến sau cuộc thi The Voice với gương mặt hiền lành cùng chất giọng ca cao vút, Bùi Anh Tuấn nghiễm nhiên trở thành một cái tên hot và ngay lập tức có chỗ đứng khá tốt trong giới showbiz cùng lượng fan hùng hậu.

Tuy nhiên ngay sau đó, những scandal về chuyện phụ tình, hét giá cát-xê, liên tục bỏ show, cho phóng viên “leo cây” và đặc biệt nhất là “lệnh” cấm hát trong chương trình Bài hát yêu thích đã khiến cho các fan của Bùi Anh Tuấn thất vọng và dần quay lưng lại với thần tượng. Cá nhân Bùi Anh Tuấn cũng rơi vào trạng thái buồn bã, sụt cân nhanh chóng do chịu nhiều áp lực từ phía dư luận.

sao-tuyen-bo-giai-nghe2

Sau những tai tiếng đó, Bùi Anh Tuấn tưởng như không còn lối thoát nào tốt hơn là chọn cách giải nghệ trong khi sự nghiệp của anh mới chỉ vừa bắt đầu. Anh nói rằng mình sẽ tạm ngừng công việc ca hát một thời gian để vạch ra hướng đi mới tốt hơn, “sạch” hơn cho mình.

Nhưng tuyên bố ngừng hát chưa được bao lâu, ùi Anh Tuấn lại bất ngờ tuyên bố trở lại cùng với sản phẩm mới mang tên Nơi tình yêu kết thúc. Ca khúc này nhanh chóng nhận được rất  nhiều sự ủng hộ của khán giả. Bằng chứng nó đã liên tục đứng ở những vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Chính thức tham gia vào con đường ca hát năm 2008 và chưa kịp để lại nhiều ấn tượng cho khán giả nhưng chỉ một năm sau đó, nữ ca sĩ Nhất quỷ nhì ma đã vội “nói lời chia tay “.

sao-tuyen-bo-giai-nghe4

Vào tháng 12/2009, Đông Nhi đột ngột tuyên bố giải nghệ khiến các fan một phen choáng váng. Thậm chí cô còn mở hẳn một cuộc họp báo để tuyên bố rút lui vì lý do ngừng hát để trị bệnh. Thế nhưng chỉ hai ngày sau khi tuyên bố nghỉ hát, Đông Nhi phát hành ngay album mới và 2 tháng sau đó cô cũng trở lại sân khấu biểu diễn. Và cho tới nay, cái tên Đông Nhi vẫn liên tục xuất hiện trên các sân khấu biểu diễn ca nhạc cả nước với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích.

Có lẽ, tuyên bố nghỉ hát của Đông Nhi là một chiêu trò rõ ràng để gây sự chú ý của truyền thông cũng như khán giả nhằm PR cho tên tuổi của Đông Nhi cũng như album mới của cô.

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sao giải nghệ , Sao rút khỏi làng giải trí , Trương Thế Vinh , Vũ Thu Phương , Hồ Quỳnh Hương , Đông Nhi , Bùi Anh Tuấn