Justin Bieber lại 'chính thức giải nghệ'
Thứ năm, 26/12/2013 08:53

Một dòng status được đăng trên trang mạng xã hội Twitter có tới 48 triệu người theo dõi của nam ca sĩ này đã viết rằng: "Gửi những người đang tin yêu tôi, tôi chính thức giải nghệ rồi".

Liệu Justin Bieber có thực sự chia tay với âm nhạc?

Liệu Justin Bieber có thực sự chia tay với âm nhạc?

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên nói về dự định giải nghệ, nhưng đoạn status cũng là một "món quà" giáng sinh lạ lùng mà Justin Bieber mang lại. 

Trước đó, vào ngày 19/12, phát biểu trên đài phát thanh Los Angeles, ngôi sao nhạc Pop người Canada này cũng đã từng nhắc đến ý định chia tay với âm nhạc của mình sau khi phát hành album Journals.

Justin cho hay: "Sau album mới lần này, tôi sẽ chính thức giải nghệ.Vâng, tôi sẽ chia tay với nghiệp ca hát".

biebergiainghe3

biebergiainghe2

Tuy nhiên, sau đó vài tiếng, giọng ca của Baby này lại tiếp tục đăng tải một đoạn status khác nói với fan của mình rằng: "Giới truyền thông đã bịa đặt và nói dối quá nhiều, họ muốn tôi phải gục ngã nhưng tôi sẽ không bao giờ rời xa các bạn. Trở thành fan của Bieber (belieber) là một phong cách sống"

biebergiainghe1

Sau đó vài phút, Justin Bieber tiếp tục đăng một dòng chia sẻ mới, anh viết: "Hãy yêu thương lẫn nhau, tha thứ cho nhau giống như sự tha thứ của Chúa dành cho chúng ta. Chúc mừng Giáng sinh"

Cũng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Bieber khẳng định quyết tâm của mình: "Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ lớn và tôi đang tiến từng bước trên con đường đó. Tôi muốn âm nhạc của mình được trưởng thành hơn".

Những chia sẻ này của Bieber được đưa ra sau khi bà ngoại của nam ca sĩ chỉ trích giới báo chí về những "lời bịa đặt dối trá" dành cho ngôi sao nhạc Pop này, bà cho rằng họ nên có cách cư xử tôn trọng hơn dành cho những nghệ sĩ trẻ.

Bà ngoại của anh cũng thừa nhận rằng tuổi 19 của Bieber chưa thực sự hoàn hảo nhưng phần lớn những thông tin về Bieber đều do giới truyền thông tự gắn mác cho anh.

Trong khi đó, quản lý của Bieber, ngôi sao dòng nhạc R&B Usher cho rằng ứng xử với những cuộc công kích của truyền thông là một điều bắt buộc khi đứng dưới ánh đèn sân khấu. "Tôi muốn nói là khi bạn có nhiều tiền hơn cũng có nghĩa sẽ nhiều vấn đề hơn. Nó giống như một hành trình dài và bạn phải hiểu, nếu muốn thành công, đạt được vinh quang, bạn phải vượt qua được những đỉnh núi và thung lũng trên đường đi.

Tuy nhiên có một thực tế rằng, Bieber luôn phải sống với quá nhiều ống kính chĩa vào mình, nhưng những gì Bieber thể hiện đều có sự tính toán và xem xét cần thận".

Dung Thùy (Theo Nypost.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Justin , Bieber , Pop star , Usher , Giải nghệ , Chia tay âm nhạc , Ngôi sao nhạc pop