Sao Mai điểm hẹn 2012: Thí sinh ấn tượng, BGK nhạt nhẽo
Chủ nhật, 10/06/2012 09:30

Với cách nhận xét quá "sách vở", ba vị giám khảo khiến cho không khí trong đêm mở đầu của Sao Mai điểm hẹn khá buồn tẻ dù các phần trình diễn của 12 thí sinh được khán giả đánh giá khá tốt.

Ba người ngồi ghế nóng trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012 là nhà thơ Phan Huyền Thư, ca sỹ Tùng Dương và nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong. Phần lớn họ đều đưa ra được những lời góp ý chân thành, thẳng thắn nhưng lại... "sách vở" nên không tạo được không khí sôi động cho khán phòng.

Giám khảo Tùng Dương

Trong đêm mở màn, 12 thí sinh gồm: Đoàn Thúy Trang, Lê Việt Anh, Nguyễn Huy Quyết, Nguyễn Trần Trung Quân, Lưu Thanh Thanh, Vũ Hà Anh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Vũ Duy Khánh, Phạm Nam Hùng, Nguyễn Đông Hùng, Vũ Hồng Nhật Trang, Nguyễn Bá Phú Quý đã có những phần trình diễn khá ấn tượng. Mặc dù chỉ là đêm ra mắt nhưng dễ dàng nhận thấy sự nỗ lực và cố gắng của các thí sinh trong sân chơi Sao Mai điểm hẹn năm nay.

Nổi bật trong đêm đầu tiên chính là thí sinh Đoàn Thúy Trang, cô thể hiện thành công một sáng tác mới của nhạc sỹ Phạm Thanh Hà - Và em sẽ quên. Với phần trình diễn này, Thúy Trang đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Huế.

Thí sinh Thanh Tâm với phong cách "quái" giống giám khảo Tùng Dương.

Có lẽ giám khảo Tùng Dương sẽ rất ngạc nhiên khi có thí sinh cũng yêu thích phòng cách "ma quái" của anh. Đó chính là thí sinh Nguyễn Đình Thanh Tâm, với chất giọng hay, tình cảm cùng phong cách thời trang không giống ai, Thanh Tâm sẽ khiến khán giả phải nhớ ngay lần gặp đầu tiên.

Một số hình ảnh trong đêm khai mạc Sao Mai điểm hẹn:

Lưu Thanh Thanh

Chàng ca sỹ “chủ nhà” Nguyễn Bá Phú Quý đã khiến khán phòng trở nên sôi động khi anh trình bày ca khúc "Lại gần bên anh" (Anh Quân – Huy Tuấn)

Lê Việt Anh trình bày ca khúc "Vòng tròn" khá ấn tượng.

Vũ Hà Anh với "Tim anh trôi về em" (Quốc Bảo) cũng là một trong những tiết mục hấp dẫn nhất đêm khai mạc.

Thí sinh Vũ Duy Khánh

Thí sinh Đoàn Thúy Trang

Vũ Hồng Nhật Trang – cô sinh viên Đại học văn hóa đã mở đầu đêm diễn bằng ca khúc "Giận anh" (Đức Trí).

Nguyễn Trần Trung Quân cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của anh sau giải Triển vọng của Sao Mai 2011.

Kienthuc.net.vn
Tag: Sao Mai điểm hẹn 2012 , Sao Mai điểm hẹn , Tùng Dương , Nguyễn Hải Phong , Đoàn Thúy Trang , Lê Việt Anh , Lưu Thanh Thanh , Vũ Hà Anh , Nguyễn Đình Thanh Tâm , Vũ Duy Khánh