Sắc màu thời trang cá tính giúp mùa hè thêm sôi động
Thứ hai, 30/07/2012 15:00

Những gam màu neon như xanh, hồng, vàng, cam... pha lẫn đen, trắng... cùng kiểu dáng độc đáo sẽ tạo cho bạn gái phong cách lạ mắt.

Nổi loạn cùng những sắc màu thời trang cá tính.

Nổi loạn cùng những sắc màu thời trang cá tính.

Áo crop-top (áo lửng), quần chẽn, váy maxi, midi, chân váy bút chì... là những trang phục thường có trong ngày hè của mọi cô nàng từ sành điệu tới giản dị, nữ tính. Tùy vào phong cách thời trang cũng như thân hình của mình để chọn ra bộ trang phục đẹp. Ví như:

- Nếu có vòng eo nhỏ, đừng ngại ngần khoe chúng ra trước "ánh sáng" với áo crop-top, chân váy ôm sát cạp cao.

- Váy maxi hợp với các chị em có chiều cao nổi bật lẫn "khiêm tốn" và giúp che giấu triệt để khuyết điểm đôi chân không đẹp.

- Quần chẽn chỉ dành cho bạn gái yêu sự "táo bạo", thích phá cách trong trang phục.

Đồng thời, nếu bắt đầu cảm thấy nhàm chán với tủ quần, áo của mình thì cách kết hợp màu tinh tế dưới đây sẽ phần nào đem đến sự thú vị cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, thân hình tròn trịa nhưng vẫn thích màu rực rỡ thì đừng chọn một "cây" trang phục "chói lóa" từ trên xuống dưới, hãy khéo léo mix màu sáng với màu tối để "giảm bớt" ba vòng.

NS
Tag: Crop top 2012 , Áo lửng , Quần chẽn 2012 , Váy maxi 2012 , Chân váy bút chì , Màu neon , Gam màu neon , Gam màu hồng , Gam màu vàng , Gam màu thời trang , Xu hướng thời trang , Mẫu thời trang 2012