Màu neon thêm "nhiệt" cho hè 2012
Thứ bảy, 14/04/2012 10:03

Neon cho hè này là sự tươi vui điểm xuyết giữa những gam màu nhạt nhạt và dịu nhẹ, như tiệc tùng giữa đêm hè, như chuyến du lịch bãi biển giữa những ngày làm việc căng thẳng...

Thời trang nhiều khi mang trong mình sự trái ngược thú vị. Ví dụ như hè này nếu như trên các sàn diễn đều lăng xê tông màu nhạt nhẹ dịu dàng, thì ở một phía khác, những tông màu neon cũng được ưa chuộng không kém.

Nàng tuy không phải là fan của những màu sắc rực rỡ này nhưng quả thật cũng không cưỡng lại sức quyến rũ của chúng. Tips để có thể khiến những mảng màu này trở nên nóng bỏng chính là chỉ dùng 1 màu chính, kết hợp với các phụ kiện đơn giản như đen/trắng, chọn những form dáng tối giản nhưng chuẩn mực và càng đơn giản càng tốt. Một lựa chọn khác đầy phá cách là một chiếc đầm tối giản cùng với một đôi giày neon khác màu – nhưng có lẽ không nên chọn quá 3 màu neon trên cùng một bộ trang phục.

Mặc đẹp với màu neon, Thời trang, hom nay mac gi, nhat ky thoi trang, thoi trang, mac dep, quan, ao, vay, xu huong thoi trang, phong cach moi,

Một chiếc đầm neon tối giản cùng với một đôi giày neon khác màu

Cá nhân nàng nghĩ, Neon cho hè này là sự tươi vui điểm xuyết giữa những gam màu nhạt nhạt và dịu nhẹ, như tiệc tùng giữa đêm hè, như chuyến du lịch bãi biển giữa những ngày làm việc căng thẳng – Chúng ta đôi khi nên cho phép bản thân làm một điều đột phá một chút giữa lịch trình hàng ngày đều đặn, đôi khi không cần chờ đến kỳ nghỉ. Giống như hôm nay một người bạn đột ngột nghỉ làm 1 ngày và đến thăm nàng, cô ấy mặc chiếc áo tank top màu neon rực rỡ, đột nhiên khiến nàng thấy ngày của mình như có thêm một mặt trời nữa.

24h
Tag: Màu neon , Thời trang hè 2012 , Mix đồ , Phối đồ , Xu hướng thời trang