Áo lửng 2012 trẻ trung khuấy động thời trang hè
Thứ năm, 10/05/2012 16:29

Những chiếc áo lửng dễ thương là kiểu thời trang phổ biến trong mùa này. Áo lửng khoe bụng chính là trào lưu hồi sinh từ những năm 90, thêm vào đó là lấy cảm hứng từ thời trang hiện đại.

1. Áo Topshop Geo Lace Crop Vest

Chiếc áo dễ thương màu phấn với các ô ren, cộng với thiết kế đơn giản mang lại cho bạn một ngày cuối tuần sôi nổi và dễ thương. Bạn nên kết hợp áo với những chiếc quần jean denim bạc màu kiểu con trai, và sandal đế thấp.

2. Áo lửng trái tim Topshop Petite

In hình những viên kẹo ngọt hình trái tim, với những cụ từ dễ thương như “Hug me” (Hãy ôm tôi), “I love you” (Tôi yêu bạn). Chiếc áo sẽ trông thật tuyệt nếu bạn kết hợp với váy đen, hoặc quần lưng cao, và đôi giày cao gót màu đen có quai đeo.

3. Áo lửng ren Modcloth "Bluegrass Singer" Top

Được làm toàn bộ bằng ren, chiếc áo này tạo cho bạn cái nhìn thoải mái và thích hợp với một chiếc váy maxi và đồ trang sức chùm.

4. Áo lửng Modcloth bản in dưa hấu

Chiếc áo này sẽ cho bạn cảm giác mát mắt với bản in dưa hấu, và vải satin mềm mại hút mồ hôi. Nên kết hợp chiếc áo với quần short denim lưng cao, giày ren và chiếc mũ rơm mềm cho cái nhìn mùa hè thêm thú vị.

7. Áo len lửng Preen Cashmere

Với màu sắc dễ thương, cổ áo Peter Pan, chiếc váy len này dễ dàng kết hợp với váy dài hoặc váy thường, và đi kèm với phụ kiện quý phái.

Netlife
Tag: Áo lửng 2012 , Áo lửng , Crop top 2012 , Crop top , Xu hướng thời trang hè 2012 , Xu hướng thời trang , Thời trang