Ra mắt iphone 6: Dân mạng hồi hộp chờ đón
Thứ ba, 09/09/2014 16:17

Việc iphone 6 ra mắt vào tối nay đang khiến dân mạng hồi hộp chờ đón, nhiều người muốn mua sử dụng, cũng nhiều cửa hàng chờ đợi để bán iphone mới.

Iphone 6 sẽ ra mắt tối nay (Ảnh minh hoạ)

Iphone 6 sẽ ra mắt tối nay (Ảnh minh hoạ)

Iphone 6 ra mắt đang là chủ đề bàn luận xôn xao của dân mạng trong thời gian gần đây. Hầu hết mọi người đều nóng lòng chờ đợi Apple tung ra sản phẩm mới. Hình dạng, kích thước, cấu hình hay chức năng , giá của iphone 6 đang được mọi người theo dõi từng ngày.

Theo nhà mạng China Mobile, iPhone 6 có màn hình 4,7 inch độ phân giải 750 x 1.134 pixel. Khác với dự đoán của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo là chỉ bản 5,5 inch dung lượng 128 GB có kính sapphire, China Mobile khẳng định cả hai bản 4,7 inch và 5,5 inch cùng sử dụng kính bảo vệ siêu bền sapphire. 

i-phone-6-ra-mat-sap-toi1

Camera trên máy vẫn là 8 megapixel thay vì 10 "chấm" như các tin đồn trước đó trong khi camera phía trước là 2,1 megapixel. Sản phẩm có bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB, 64 GB và 128 GB. 

iPhone 6 sẽ có khả năng chống bụi và chống nước với các bộ vỏ xám, bạc và vàng. Kích thước của máy là 138 x 67 x 7 mm. Thiết bị tích hợp chip 8A lõi tứ và pin 2.100 mAh.

Ngoài ra, theo dự đoán của các trang tin công nghệ lớn nhất thế giới, giá của iphone 6 sẽ  cao hơn giá của bản Iphone 5s ít nhất là 100 USD. Điều này xảy ra do Iphone 6 được trang bị các thiết bị cao cấp đi kèm, có một màn hình to hơn, thiết kế ấn tượng hơn và các nguyên liệu để sản xuất cũng cao cấp hơn so với Iphone 5s.

i-phone-6-ra-mat-sap-toi2

Hiện tại, Những người thích xài những điện thoại đắt giá để thể hiện đẳng cấp của mình hay mong muốn được sử dụng tính năng vượt trội của iphone 6 hay những ông chủ bán điện thoại, kiếm lời đang mong chờ và bàn tán sôi nổi về iphone 6. Nhiều người rất thích cảm giác chờ đợi Iphone 6 ra mắt.

cu-dan-mang-va-iphone-64

Một cư dân mạng đang háo hức chời đợi Iphone 6 ra đời

cu-dan-mang-va-iphone-61

Hồi hộp chờ đợi từng tiếng Iphone ra mắt

Tuy nhiên, cũng có một bạn trẻ khoe khoang quá mức khi cho mình mua được Iphone 6. Dù chiếc Iphone 6 chưa ra mắt.

cu-dan-mang-va-iphone-62

cu-dan-mang-va-iphone-63

Xem video dùng thử Iphone 6:

Thu Trang (CL)
Tag: Iphone 6 , Iphone 6 ra mat , gia Iphone 6 , cu dan mang ban ve Iphone 6 , cu dan mang , tin , bao