Apple sẽ công bố Iwatch cùng với Iphone 6 vào tối nay?
Thứ ba, 09/09/2014 11:29

Trong khi đã có rất nhiều hình ảnh rò rỉ của chiếc Iphone 6 xuất hiện thì chỉ ngay trước khi công bố 1 ngày, Iwatch mới xuất hiện những hình ảnh rò rỉ đầu tiên.

Apple sẽ công bố Iwatch cùng với Iphone 6 vào tối nay? (ảnh minh họa)

Apple sẽ công bố Iwatch cùng với Iphone 6 vào tối nay? (ảnh minh họa)

Apple dự kiện sẽ cho thiết bị đeo tay đầu tiên của mình xuất hiện cùng Iphone 6 vào ngày hôm nay tại California. Các hình ảnh đầu tiên về Iwatch đã được đăng tải và hiển thị rõ sơ đồ vỏ Iwatch, các watermark. Theo đó, một loạt các thành phần của chiếc đồng hồ thông minh này bao gồm micro, loa, lớp cảm biến với da của đồng hồ đã bị rò rỉ ra ngoài trước giờ công bố chính thức sản phẩm.

Cũng theo các nguồn thông tin bị rò rỉ, chiếc Iwatch sẽ có một microphone, loa và sẽ hỗ trợ Siri. Đồng thời một hệ thống thiết lập giọng nói của Apple cũng sẽ được trang bị cho Iwatch. Bên cạnh đó, theo các hình ảnh rò rỉ, chiếc Iwatch sẽ có một màn hình cảm ứng đa điểm, pin sẽ kéo dàn hơn 1 ngày. Nó cũng sẽ không thể bị thấm nước do không có một điểm kết nối bên ngoài nào. Và nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên Apple giới thiệu một hệ thống sạc không dây cho các sản phẩm của hãng.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng, không phải Iphone 6 mà Iwatch mới chính là sản phẩm phức tạp và tốn kém nhất của Apple. Apple sẽ bắt đầu tiến hành sản xuất Iwatch vào đầu năm sau nhưng hãng này chưa chính thức công bố sẽ bắt đầu bán các sản phẩm đồng hồ thông minh này vào thời gian nào. Nếu các nguồn tin rò rỉ là chính xác, tối nay Apple sẽ giới thiệu Iphone 6, Iwatch và thiết bị sạc không dây.

Tiến Nguyễn (Mirror) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Apple , le ra mat iphone 6 , iPad , iPhone , iPhone 6 , tin , bao.