Ra mắt BMW 3-Series wagon cho gia đình
Thứ ba, 15/05/2012 21:05

BMW vừa chính thức cho ra mắt phiên bản wagon của chiếc 3-Series mới, đặc biệt là chiếc xe tấn công cả thị trường Mỹ vốn không ưa chuộng dòng xe này.

Phiên bản Wagon của 3-Seires có kích thước lớn hơn phiên bản sedan

Các phiên bản wagon rất phổ biến tại Châu Âu bởi có thiết kế phía sau rộng rãi, giúp cho việc chứa đồ đạc, vật dụng dễ dàng hơn, đặc biệt là cho các gia đình. Dòng xe wagon được xem là "đặc sản" tại Châu Âu khi hầu hết các hãng xe đều tung ra phiên bản này cho các sản phẩm của mình.

Các phiên bản BMW 3-Series Wagon gồm có 328i, 330d và 320d Touring sẽ được bán tại Mĩ vào năm 2013. Trước đây, có nhiều nguồn tin cho rằng BMW đã "khai tử" các phiên bản Wagon. Nhưng đây là mình chứng rõ ràng nhất cho việc BMW chưa có ý định từ bỏ dòng xe có thiết kế hướng đến gia đình này.

so với phiên bản hiện tại, BMW 328i Sports Wagon 2013 sở hữ kích thước lớn hơn. Nhờ đó, theo hãng BMW, khoang hành lý được cải thiện 10%. Xe có thiết kế dạng 5 cửa và dùng động cơ giống như các phiên bản 3-Series tiêu chuẩn có hoặc không được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive.

Thiết kế đuôi sau kiểu wagon giúp tăng thể tích khoang hành lý thêm 10%

Bên trong nội thất, các hàng ghế của xe có thể gấp lại theo tỉ lệ 20:40:20 cùng với nội thất đuôc bọc da và những chi tiết khác giống như trên 3-Series tiêu chuẩn.Ngoài khoang hành lý rộng rãi, 3-Series Sports Wagon 2013 còn đi kèm nhiều hộc chứa đồ ẩn cực tiện nghi.

Một điều đáng chú ý nữa là BMW 3-Series Wagon sẽ được trang bị công nghệ mở cửa hậu không cần dùng tay như chiếc Ford Escape 2013. người sử dụng chỉ cần hua chân bên dưới cản va để mở cửa hậu.

Tương tự kiểu dáng sedan, BMW 3-Series Sports Wagon 2013 cũng được chia thành 3 bản trang bị, bao gồm Sport, Luxury và Modern, khi có mặt trên thị trường. Ngoài ra, còn có phiên bản M tính năng cao với một số khác biệt trong thiết kế nội-ngoại thất.

VnMedia/Autoblog
Tag: BMW 3-Series Wagon , BMW 328i , BMW 330d , BMW 320d , Xe sang , Ô tô xe máy