Quang Lê bị bắt giữ vì tình nghi mang chất nổ
Chủ nhật, 02/02/2014 09:25

Quang Lê bị an ninh sân bay San Jose, California giữ 4 tiếng đồng hồ vì tình nghi có mang chất nổ.

 thấy xác pháo đẹp nên Quang Lê đã lượm và chụp hình lưu niệm

thấy xác pháo đẹp nên Quang Lê đã lượm và chụp hình lưu niệm

Đó là những lời chia sẻ của Quang Lê trên trang cá nhân của mình.

Quang Lê cho biết:

Sáng nay mồng một Tết, Quang Lê chuẩn bị ra sân bay về Cali, thèm bún bò Huế nên ghé tiệm bún An Nam ăn bún, ăn xong thì ra sân bay, khi qua máy soi kiểm soát một nhân viên chỉ mặt Quang Lê vào kiểm tra, vì an toàn, nhân viên an ninh sân bay có thể lựa chọn bất cứ ai họ muốn để kiểm tra xem trên người, hoặc đồ đạc có dính với chất nổ không. Sau khi họ lấy một mẫu vải nhỏ chà lên hai bàn tay của Lê đưa vào máy xét nghiệm, máy bật đèn đỏ báo động, có nghĩa là có dính chất thuốc súng.

Họ đưa lê vào phòng kín thẩm vấn, lục hết vali kiểm tra, sau vài giờ đồng hồ, kết quả hành lý không có gì nguy hiểm, rồi họ hỏi Lê đã tiếp cận với chất nỗ như thế nào? Lê mở điện thoại đưa hình Lê sáng nay lượm xác pháo cho họ xem, và giải thích là sáng nay là Tết của Việt Nam, nên nhiều chỗ đốt pháo, thấy xác pháo đẹp nên tôi đã lượm và chụp hình lưu niệm. Sau khi giải thích có nguồn gốc và hình ảnh làm bằng chứng thì họ mới cho Quang Lê lên máy bay đi chuyến kế tiếp.

Sáng nay ăn bún bò, thì chủ quán đốt pháo mừng xuân, Lê vì lượm xác pháo rồi tay dính mùi thuốc súng, mà ra cớ sự.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Quang Lê , Đốt pháo dịp Tết , chụp hình lưu niệm , Tết Nguyên Đán