Phương Mỹ Chi điệu đà hỏi thăm cha nuôi Quang Lê
Thứ tư, 22/01/2014 05:03

Những lời thăm hỏi bằng cách kéo dài giọng của chị Bảy được nam ca sĩ "Đôi mắt người xưa" chia sẻ trên trang cá nhân khiến các fan bật cười thích thú.

Phương Mỹ Chi song ca cùng ba nuôi Quang Lê

Phương Mỹ Chi song ca cùng ba nuôi Quang Lê

Quang Lê vừa chia sẻ đoạn clip dài chưa đầy 30 giây nhưng rất ngộ nghĩnh và thú vị của con gái nuôi Phương Mỹ Chi. Đoạn clip này hẳn là khoảnh khắc "tự sướng" của cô nhóc bởi gương mặt chị Bảy gần như ôm sát ống kính. Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất của Zing Music Awards liên tục hỏi thăm cha nuôi Quang Lê trong đoạn clip này. Không gọi nam ca sĩ hải ngoại là "cha", cô nhóc xưng "cháu" và gọi "chú" khi tiết lộ rất nhớ Quang Lê.

Phương Mỹ Chi cũng không quên hỏi thăm tình hình sức khỏe của cha nuôi và khoe mình vừa giành thêm một giải thưởng mới trong sự nghiệp âm nhạc. Cuối cùng, chị Bảy còn gửi vài nụ hôn gió tới Quang Lê sau khi dặn dò anh về Việt Nam sớm. Nam ca sĩ hải ngoại hào hứng chia sẻ clip con gái nuôi hỏi thăm trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật.

phuongmychi

Chia sẻ đoạn clip này, Quang Lê dí dỏm cho biết: "Cám ơn con Phương Mỹ Chi hỏi thăm chú Lê nhé, thương lắm, mà con cũng hài lắm đó". Tình cảm của hai cha con Quang Lê - Phương Mỹ Chi nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Chỉ ít phút sau khi đăng tải, clip đã có hàng trăm lượt bình luận và yêu thích. Nhiều người thắc mắc tại sao chị Bảy không gọi nam ca sĩ Đôi mắt người xưa là "cha" sau khi anh nhận đỡ đầu cô nhóc trên con đường ca hát.

Ngay lập tức có ý kiến bênh vực Phương Mỹ Chi còn nhỏ nên không thể suy nghĩ như người lớn và khuyên cư dân mạng đừng quá khắt khe. Bên cạnh đó, rất nhiều người bàn tàn về giọng nói kéo dài điệu đà của cô nhóc. Ví dụ như: "Coi bà Bảy mà không thể nhịn cười" hay "Bả điệu thấy yêu luôn"... Chính sự nhõng nhẹo và chân thật của Phương Mỹ Chi khiến các fan càng yêu mến cô nhóc hơn.

Zing.vn
Tag: Phương Mỹ Chi , Song ca , Ba nuôi Quang Lê , Video hỏi thăm , Ca sĩ Quang Lê , Đôi mắt người xưa