Quang Lê: 'Đứng cạnh Lệ Quyên mình là... nước mắm'
Thứ bảy, 11/01/2014 19:03

Biểu diễn cùng nhau trong đêm nhạc tại phòng trà, cặp đôi ca sĩ mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng thú vị.

Quang Lê tự ví mình là nước mắm, còn Lệ Quyên là pa tê Pháp.

Quang Lê tự ví mình là nước mắm, còn Lệ Quyên là pa tê Pháp.

Tối 10/1, trong đêm nhạc Gõ cửa trái tim tại phòng trà Không Tên (TP.HCM), Quang Lê đã so sánh rất hài hước khi nói về Lệ Quyên. Nam ca sĩ tự nhận mình như “nước mắm nhĩ” còn Lệ Quyên là “pa tê Pháp”, hai món ăn tưởng chừng như không thể nào kết hợp được nhưng lại có thể hòa quyện cùng nhau cho ra một cặp song ca ăn ý trên sân khấu ngày hôm nay.

Chia sẻ của anh khiến các khán giả có mặt tài phòng trà cười vang. Riêng Lệ Quyên cũng đáp trả dí dỏm rằng chị rất cảm kích khi được nam đồng nghiệp đánh giá cao như vậy.

Để minh chứng nhận định của mình, Quang Lê và Lệ Quyên ngay lập tức gửi đến khán giả các ca khúc Ngày xưa anh nói, Nhớ người yêu, Gõ cửa trái tim, LK Con đường xưa em đi – Đừng nói xa nhau. Cặp đôi hòa quyện đầy mùi mẫn trên sân khấu khiến khán giả không ngớt những tràng vỗ tay.

Có thể nói năm 2013 là năm của Lệ Quyên khi cô hoạt động không ngừng nghỉ, liên tục cho ra đời những dự án âm nhạc chất lượng và đặc biệt là cống hiến cho khán giả một liveshow để đời hoành tráng.

Kết thúc một năm đầy may mắn với mình, nữ ca sĩ cũng vừa khai trương lại phòng trà của mình với một diện mạo mới hoàn toàn sau hơn 3 năm và đêm nhạc Gõ cửa trái tim chính là buổi trình diễn mở hàng. Trong đêm nhạc này, bên cạnh những ca khúc song ca, cả hai thay phiên hát liên tục trong gần 3 tiếng đồng hồ để cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho phòng trà suốt thời gian qua.

quang-le111

Cặp đôi hòa quyện mùi mẫn trên sân khấu.

Lệ Quyên diện chiếc áo dài trắng tinh khôi như một thiếu nữ Việt ngày xưa, cô thể hiện nhiều khúc nhạc xưa da diết như Một mình,Không thể và có thể, LK Bản tình cuối – Xin còn gọi tên nhau – Dấu tình sầu, Thiên đường ái ân..... Sau đó, cô còn ngẫu hứng gửi tặng khán giả có mặt tại đêm diễn Liên khúc dân gian đương đại đã trình diễn trong liveshow vừa qua.

Còn Quang Lê lại đưa khán giả tới với những khoảng lặng ngọt ngào và sâu lắng qua Em là tất cả, Phút cuối, LK Lam Phương, Giọt lệ đài trang, Về đâu mái tóc người thương...

Tối nay, 11/1, Lệ Quyên tiếp tục biểu diễn cùng ca sĩ Quang Linh với chủ đề Dòng thời gian cũng tại phòng trà của mình.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ca sĩ Quang Lê , Lệ Quyên , Ca sĩ hải ngoại , Âm nhạc Việt Nam , Hát phòng trà , Showbiz Việt