Quang Hải che chắn kỹ lưỡng khi đi mua sắm đồ cùng Chu Thanh Huyền
Thứ năm, 29/02/2024 16:00

Đã ăn hỏi và chuẩn bị cưới nhưng cầu thủ Quang Hải vẫn che chắn rất kỹ khi cùng vợ sắp cưới đi mua đồ ở trung tâm thương mại.

Sau ồn ào tình ái, cầu thủ Quang Hải khá kín tiếng về đời tư. Nhưng vợ sắp cưới của nam cầu thủ là Chu Thanh Huyền lại cởi mở, thường xuyên đăng ảnh với người yêu trên mạng xã hội. Từng có một quãng thời gian giấu kín nhưng đến giờ đây cả hai đã có thể công khai sánh đôi. Cận kề đám cưới, Quang Hải dẫn vợ đi mua sắm. Để tránh bị nhận ra và làm phiền, nên cả hai che chắn khá kỹ lưỡng. Đăng ảnh mới, Thanh Huyền viết: "Đi shopping với vợ cực vui các bác ạ".

quang hải và thanh huyền  0

Tiền vệ Quang Hải tay trong tay cùng vợ sắp cưới đi mua sắm.

quang hải và thanh huyền  1

quang hải và thanh huyền  2

Bên cạnh đó, vợ sắp cưới Quang Hải cũng đăng ảnh eo thon trước tin đồn bầu bí.

Chu Thanh Huyền. Quang Hải, giới trẻ

Quang Hải và Chu Thanh Huyền là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ thời gian qua khi tổ chức lễ ăn hỏi đình đám. Tiếp đó những khoảnh khắc cô nàng Chu Thanh Huyền lần đầu ăn Tết nhà chồng, cùng gia đình Quang Hải quây quần cũng được chú ý. Cặp đôi Quang Hải và Thanh Huyền dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2024.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Quang Hải , Chu Thanh Huyền , giới trẻ