Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền lộ diện sau sinh
Thứ tư, 17/07/2024 17:05

Sau vài ngày sinh nở, những hình ảnh mới nhất của Chu Thanh Huyền - bà xã Quang Hải được hé lộ. Có thể thấy nàng Wags vẫn còn rất đau đớn khi tập đi lại sau sinh và chưa thực sự hồi phục hoàn toàn.

Sau đám cưới khoảng 3 tháng, vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính thức đón thêm thành viên mới. Được biết, nhóc tỳ là bé trai. Sau sinh, Chu Thanh Huyền xuất hiện qua camera của chị dâu Quang Hải với dáng vẻ vẫn còn đau đớn. Cô mặc bộ đồ rộng thùng thình của bệnh viện, được mẹ Quang Hải đỡ để tập đi lại trong phòng.

chu thanh huyền sau sinh  2

Mẹ Quang Hải dìu Chu Thanh Huyền khi tập đi lại sau sinh.

Hậu sinh nở, dù vẫn còn đau nhưng Chu Thanh Huyền vẫn rất vui vẻ, tươi tắn. Cô hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm chăm sóc của hai bên gia đình trong những ngày đầu ở cữ.

chu thanh huyền sau sinh  3

Vợ Quang Hải được hai bên gia đình chăm sóc, động viên.

chu thanh huyền sau sinh  4

chu thanh huyền sau sinh  0

chu thanh huyền sau sinh  1

Cầu thủ Quang Hải thể hiện sự chăm sóc với vợ.

Cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò ba năm rồi đi đến hôn nhân. Cả hai làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024, ba tháng sau tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 28/3 và 6/4, có một "happy ending" đúng nghĩa trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Cũng trong đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức xác nhận tin vui đón con trai đầu lòng. Dù trước đó cặp đôi giữ kín thông tin này. Được biết, ở thời điểm cưới Chu Thanh Huyền đang bầu 7 tháng. Hiện tại, cặp đôi đang rất vui khi lên chức bố mẹ dù vẫn còn "bỡ ngỡ" khi lần đầu làm cha mẹ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Quang Hải , Chu Thanh Huyền , giới trẻ