Q-mobile giới thiệu mẫu điện thoại cảm ứng mới
Thứ năm, 02/02/2012 14:03

Với ưu thế kích thước màn hình lớn, thao tác nhanh, tạo sự tương tác “chạm” trực tiếp giữa người dùng, công nghệ màn hình cảm ứng ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn.

Và để giúp đại đa số người dùng điện thoại có cơ hội hòa cùng xu hướng cảm ứng, Q-mobile đã bổ sung thêm sản phẩm Q-mobile T26 vào quân số điện thoại cảm ứng của mình. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ đem lại trải nghiệm mới cho những người có thu nhập hạn chế.

 

T26 được trang bị màn hình cảm ứng rộng 2.8”, độ phân giải 240x 320 pixel, đem lại sự thuận tiện trong thao tác và giải trí cho người dùng.

 

T26 hỗ trợ kết nối GPRS / WAP với cấu hình tự động nhận diện mạng; Chat và giữ liên lạc với bạn bè với các chương trình chat phổ biến tích hợp như Yahoo, MSN, và Gtalk.

 

Sản phẩm cũa hỗ trợ giải pháp quản lý dữ liệu cá nhân tuyệt đối với chương trình Bảo mật riêng, cho phép người dùng khóa dữ liệu liên quan đến Tin nhắn, Danh bạ, và Nhật ký cuộc gọi bằng cách xác lập mật khẩu cá nhận thuận tiện.

   

Với các tính năng giải trí, T26 hỗ trợ camera chụp hình, quay phim có đèn LED hỗ trợ. Nghe nhạc chất lượng với tai nghe 3.5mm chuẩn. Sản phẩm hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 8GB cho việc lưu trữ nhạc và hình ảnh.

T26 có hai màu Đen và Trắng cho bạn lựa chọn. Giá bán lẻ: 1.050.000 đồng.

Zing
Tag: Q-mobile T26 , Điện thoại cảm ứng , Smartphone