PSG chi 74 triệu bảng để có Tevez
Thứ bảy, 21/01/2012 08:45

The Sun vừa đưa tin, PSG sẵn sàng chi tới 74 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút bị thất sủng ở Man City, Carlos Tevez.

Tương lai của Tevez vẫn rất bất định

Milan rút lui, Inter gặp bất lợi lớn khi mức phí 24 triệu bảng mà họ gửi tới Man City đã bị từ chối. Việc hai đội bóng thành Milano cùng thất bại trong việc chiêu mộ Tevez mở ra cơ hội ngàn vàng cho PSG trong thương vụ này.

Đội bóng đang dẫn đầu trên BXH Ligue 1 tỏ ra rất quyết tâm mà bằng chứng là họ sẵn sàng chi ra 74 triệu bảng để tậu chân sút người Argentina ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cụ thể, PSG đã đề nghị trả cho Man City 31 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Ngoài ra, Tevez sẽ nhận được tổng số lương là 43 triệu bảng trong 3 năm rưỡi hợp đồng tại sân Công Viên các Hoàng Tử. Theo đó, PSG sẽ bỏ ra tổng cộng khoảng 74 triệu bảng để có được chân sút người Argentina.

Bản thân HLV Carlo Ancelotti của PSG tin tưởng đội bóng của ông sẽ sớm có được sự phục vụ của cựu cầu thủ M.U và ông sẽ giúp Tevez lấy lại phong độ nhanh chóng trong thời gian tới.

"Tevez là cầu thủ giỏi và rất đặc biệt. Tôi tin PSG là điểm đến tuyệt vời cho cậu ấy. Điều mà Tevez cần nhất vào lúc này là được thi đấu. Chỉ cần 15 ngày, tôi sẽ giúp cậu ấy lấy lại phong độ cao nhất", cựu HLV Chelsea phát biểu.

Bongdaplus
Tag: Carlos Tevez , PSG , Man City , chuyển nhượng